ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเวนตุสมีเงิบ! ลิเวอร์พูลเล็งจับ2สตาร์ดังเซ็นยาว

ยูเวนตุสมีเงิบ! ลิเวอร์พูลเล็งจับ2สตาร์ดังเซ็นยาว

Posted 05/02/2020 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊าหลังสือผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเตรียมจับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ขยายสัญญาระยะยาวอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ทั้งสองคนก็พร้อมที่จะฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" เช่นกัน
    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายสำคัญในการพยายามที่จะขยายสัญญาระยะยาวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 จากการเปิดเผย อินดิเพนเดนท์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

    ฟาน ไดค์ และ อลีสซง ซึ่ง "หงส์แดง" เซ็นสัญญามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) และ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,470 ล้านบาท) ตามลำดับ เมื่อปี 2018 โดยทั้งสองคนเป็นกำลังสำคัญในการนำสโมสรครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้


    ด้วยเหตุผนี้สื่อผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายแรกนั่นก็คือการจับ ฟาน ไดค์ และนายทวารชาวบราซิเลียน ขยายสัญญาระยะยาว ขณะเดียวกันมีความเป็นได้สูงว่า นักเตะทั้งสองคนก็ต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ เช่นเดียวกัน

    ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ โจ โกเมซ ก็เพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องการเก็บแนวรับเหล่านี้เอาไว้ เพราะทำผลงานสุดยอดช่วยทีมเสียแค่ 15 ประตูจากการเล่น 25 แมตช์ในลีก

    ทั้งนี้เกมรับที่เหนียวแน่นเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยตอนนี้พวกเขามีแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 คะแนน และต้องการชัยชนะอีก 6 เกมจาก 13 แมตช์ที่เหลืออยู่ ก็เพียงพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยแรกในรอบ 30 ปี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ว่างเป็นเหน็บคล็อปป์กรณีเมินเอฟเอคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กรณีไม่ส่งแข้งชุดใหญ่ลงเล่นเกมรีเพลย์ปะทะ ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอังคารนี้ ชี้ คล็อปป์ มักจะทำอะไรที่อยากทำตามสไตล์ของเขา และหากเป็นตัวยังไงก็จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน
  • เอลเลียตต์ฉายแวว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล(เด็ก)เกมสอยชรูว์สบิวรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตบเท้าเข้าสู่รอบห้าในศึก เอฟเอ คัพ ได้ในแบบที่ประทับใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรระดับ ลีก วัน 1-0 ในเกมรอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เกมนี้ส่งนักเตะจากทีมสำรองและเยาวชนลงเล่นแบบยกชุด และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมี 2-3 คนที่เล่นได้เข้าตาสุดๆ
  • เจ๋ง!ลิเวอร์พูลใช้ทีมเด็กสุดโค่นชรูว์สบิวรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใช้ทีมเด็กสุดในประวัตศาสตร์สโมสร โค่น ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ กลายเป็นกัปตันทีมประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย
  • วีเออาร์เซฟเด็กหงส์! ชรูว์สบิวรี่กร่อยยิงตัวเองส่งลิเวอร์พูลลิ่วเอฟเอคัพ
    นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือทีมชุดยู-23 พาทีมเด็ก ลิเวอร์พูล ทำได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเบียด ชรูว์สบิวรี่ 1-0 จากความผิดพลาดของ โรฌอน วิลเลี่ยมส์ โขกเข้าประตูตัวเองสรุปผลสองนัด (3-2) ส่ง "หงส์แดง" ลอยลำเข้าไปพบ เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบ 4 นัดรีเพลย์) วันอังคารที่ผ่านมาสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »