ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดูแลน้องๆ!เผยมิลเนอร์ช่วยแข้งเด็กลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่

ดูแลน้องๆ!เผยมิลเนอร์ช่วยแข้งเด็กลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่

Posted 05/02/2020 by siamsport

นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงหลายวันที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าแข้งวัยรุ่นเป็นอย่างดี หลังจากที่ล่าสุดเหล่าแข้งวัยเด็กของ "หงส์แดง" สามารถเก็บชัยชนะในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ได้
    นีล คริตช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยว่า เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงจากทีมชุดใหญ่ คอยให้ความช่วยเหลือบรรดานักตะเยาวชนของ "หงส์แดง" เป็นอย่างดี ก่อนหน้าที่พวกเขาจะเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจาก ลีก วัน 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่ ประกาศตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าเกมนี้จะมีเฉพาะนักเตะเยาวชนที่ได้ลงเล่น เพราะช่วงนี้มันคาบเกี่ยวกับช่วงพักเบรกของทีมตามที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้พอดี แถม คล็อปป์ ก็ยังไม่ได้มาคุมทีมที่ข้างสนามด้วย อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังส่งข้อความหาเหล่านักเตะเยาวชน และดูเกมนี้ผ่านทางการถ่ายทอดสดอยู่

    ทั้งนี้ ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มิลเนอร์ ก็ยังอยู่ที่อังกฤษพอดี ต่างกับเพื่อนร่วมทีมในทีมชุดใหญ่หลายคนที่ไปพักผ่อนกันตามที่ต่างๆ เพราะเขาต้องการฟื้นฟูบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าต่อไปก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ตัดสินใจใช้เวลาว่างด้วยการช่วยเหลือเหล่าดาวรุ่งอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการลงไปซ้อมร่วมกับพวกเขา, พูดให้กำลังใจ และมาชมเกมที่ข้างสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    คริตช์ลี่ย์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เขาได้ลงซ้อมร่วมกับเราเมื่อวานนี้ และเขาก็ถามว่าเขาจะขอมาด้วยได้รึเปล่า ซึ่งผมก็ตอบไปประมาณว่า -ได้สิ ผมคิดว่าคำตอบก็คือคุณมาได้ แน่นอนว่าคุณมาได้อยู่แล้ว- มันเป็นการถามที่เต็มไปด้วยการให้ความเคารพกันอย่างมาก แล้วจากนั้นเขาก็ถามอีกว่า -ผมจะเข้าไปในห้องแต่งตัวได้รึเปล่า- ซึ่งมันก็ทำให้คุณคิดว่า -คุณคิดว่ายังไงล่ะ ? ก็ต้องได้อยู่แล้วสิ-"

    "การมีคนอย่างเขาอยู่ในทีมมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แน่นอนว่าเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ทำให้เขามีความสำคัญมันเป็นเพราะบุคลิกของเขา และเขาก็คอยให้คำแนะนำบรรดานักเตะได้เป็นอย่างดีด้วย เขาช่วยให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่ เขาพูดหลายอย่างในห้องแต่งตัว เขาคอยสร้างแรงบันดาลใจตอนอยู่ด้านหลังผม ผมได้ยินสิ่งที่เขาพูดอย่างชัดเจน"

    "เขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะอย่างมาก และผมก็ดีใจที่เขามาอยู่ที่นี่ในคืนนี้จนถึงขนาดที่คงพูดขอบคุณเขาได้ไม่มากพอไม่ว่าจะพูดเท่าไหร่ก็ตาม"
助攻 XXX แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสมีเงิบ! ลิเวอร์พูลเล็งจับ2สตาร์ดังเซ็นยาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊าหลังสือผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเตรียมจับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ขยายสัญญาระยะยาวอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ทั้งสองคนก็พร้อมที่จะฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" เช่นกัน
  • มูรินโญ่ว่างเป็นเหน็บคล็อปป์กรณีเมินเอฟเอคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กรณีไม่ส่งแข้งชุดใหญ่ลงเล่นเกมรีเพลย์ปะทะ ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอังคารนี้ ชี้ คล็อปป์ มักจะทำอะไรที่อยากทำตามสไตล์ของเขา และหากเป็นตัวยังไงก็จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน
  • เอลเลียตต์ฉายแวว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล(เด็ก)เกมสอยชรูว์สบิวรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตบเท้าเข้าสู่รอบห้าในศึก เอฟเอ คัพ ได้ในแบบที่ประทับใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรระดับ ลีก วัน 1-0 ในเกมรอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เกมนี้ส่งนักเตะจากทีมสำรองและเยาวชนลงเล่นแบบยกชุด และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมี 2-3 คนที่เล่นได้เข้าตาสุดๆ
  • เจ๋ง!ลิเวอร์พูลใช้ทีมเด็กสุดโค่นชรูว์สบิวรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใช้ทีมเด็กสุดในประวัตศาสตร์สโมสร โค่น ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ กลายเป็นกัปตันทีมประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »