ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูล เพิ่งทำลายได้! ย้อนดู 5 อันดับชุด 11 ตัวจริงทีมลีกสูงสุดที่มีอายุน้อยที่สุดของ เอฟเอ คัพ

ลิเวอร์พูล เพิ่งทำลายได้! ย้อนดู 5 อันดับชุด 11 ตัวจริงทีมลีกสูงสุดที่มีอายุน้อยที่สุดของ เอฟเอ คัพ

Posted 05/02/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สวนกลับ เอริก อบิดัล ผอ.กีฬาของทีมแบบรุนแรง หลังจากที่ อบิดัล จุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ขยันมากเท่าที่ควร จนทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนไล่ออก พร้อมระบุ ถ้าเกิด อบิดัล จะพูดถึงประเด็นอย่างนี้แล้วนั้น เขาก็ควรจะเฉลยมาเลยดีกว่าว่าคนๆ นั้นเป็นใคร
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตอบโต้ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมว่าควรจะใส่ใจเฉพาะงานของตัวเองดีกว่า หลังจากที่ อบิดัล ให้สัมภาษณ์ว่ามีนักเตะบางคนในทีมชุดปัจจุบันที่ไม่ขยันมากเท่าที่ควร

    ฤดูกาลนี้ "อาซูลกราน่า" มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาจนทำให้ปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด คู่อริตัวฉกาจ 3 แต้ม โดยถ้านับเฉพาะในลีกพวกเขาก็แพ้ไปถึง 4 นัดเข้าไปแล้วด้วย และมันก็ทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดนปลดออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมไปเมื่อก่อนหน้านี้

    ทั้งนี้ อบิดัล ออกมาบอกว่าในขุมกำลัง บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบัน มีคนที่ไม่พอใจในการทำงานกับกุนซือชาวสแปนิช รวมถึงบอกว่ายังมีคนที่ไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรอีก อย่างไรก็ตาม อบิดัล ก็ไม่ได้บอกว่าคนๆ นั้นคือใคร และมันก็ทำให้ เมสซี่ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

    ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ที่จริงแล้วผมไม่ชอบทำอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่ผมคิดว่าทุกคนต้องรับผิดชอบต่องานของตัวเอง และต้องรับผิดชอบกับการตัดสินใจของพวกเขา ซึ่งสำหรับนักฟุตบอลแล้วสิ่งนั้นก็คือการเล่นในสนาม เรายังเป็นคนแรกด้วยที่จะยอมรับว่าเราเล่นได้ไม่ดีเอง"

 


 

    "คนที่เป็นผู้บริหารด้านกีฬาน่ะควรจะทำงานตามหน้าที่ของตัวเองเหมือนกัน และที่สำคัญที่สุดเลยคือต้องจัดการกับการตัดสินใจของตัวเองด้วย สุดท้ายนี้ ผมคิดว่าเมื่อคุณพูดเกี่ยวกับนักเตะแล้วน่ะ คุณก็ควรจะพูดชื่อมาเลยดีกว่าเป็นใคน เพราะไม่อย่างนั้นแล้วมันก็จะกลายเป็นว่าคุณทำให้มลทินมันเกิดขึ้นกับทุกคน และทำให้ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงมันแพร่กระจายไปไกล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริทช์ลี่ย์เผยคล็อปป์ทำอะไรเกมชนะชรูว์สบิวรี่
    นีล คริทช์ลี่ย์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รุ่นอายุ 23 ปี เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ติดต่อเหล่าแข้งวัยกระเต๊าะ ในแมตช์ชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ ส่งให้พวกเขาทะลุ ไปเจอกับ เชลซี ในรอบ 5 พร้อมชี้นักเตะเหล่านี้มีสิทธิ์ได้รับโอกาสในแมตช์เยือน "สิงห์บูลส์" ก็ได้
  • ดูแลน้องๆ!เผยมิลเนอร์ช่วยแข้งเด็กลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่
    นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงหลายวันที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าแข้งวัยรุ่นเป็นอย่างดี หลังจากที่ล่าสุดเหล่าแข้งวัยเด็กของ "หงส์แดง" สามารถเก็บชัยชนะในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ได้
  • ยูเวนตุสมีเงิบ! ลิเวอร์พูลเล็งจับ2สตาร์ดังเซ็นยาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊าหลังสือผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเตรียมจับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ขยายสัญญาระยะยาวอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ทั้งสองคนก็พร้อมที่จะฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" เช่นกัน
  • มูรินโญ่ว่างเป็นเหน็บคล็อปป์กรณีเมินเอฟเอคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กรณีไม่ส่งแข้งชุดใหญ่ลงเล่นเกมรีเพลย์ปะทะ ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอังคารนี้ ชี้ คล็อปป์ มักจะทำอะไรที่อยากทำตามสไตล์ของเขา และหากเป็นตัวยังไงก็จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »