ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปให้เหตุผลทำไมหงส์ควรเซ็นเจอร์ราร์ด

เดอะค็อปให้เหตุผลทำไมหงส์ควรเซ็นเจอร์ราร์ด

Posted 06/02/2020 by siamsport



สาวก "เดอะ ค็อป" บรรเจิดไอเดียด้วยการทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมาเล่นให้กับสโมสรช่วง 5 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ เพื่อจะได้ทำให้ "สตีวี่จี" ได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในชีวิตพ่อค้าแข้งของเขา

แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมกลับมาเล่นในช่วง 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ โดยเหตุผลเพื่อให้ "สตีวี่จี" ได้มีส่วนร่วมกับการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อเก็บชัยชนะ 24 เกมเสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร โกยแต้มกระจุย 73 คะแนน ทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลสุดกู่ 22 แต้ม ทำให้ตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการชัยชนะ 6 เกมจาก 13 แมตช์ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปี

ตอนนี้ไม่ว่าทีมจะคว้าแชมป์ที่กูดิสัน พาร์ค, แอนฟิลด์ หรือที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ไม่สำคัญเพราะยังไงเสีย ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้ชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก จนกว่าพวกเขาจะลงเกมในบ้านตัวเองนัดสุดท้าย (แมตช์รองสุดท้ายของซีซั่น) ที่ต้องรับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ด้วยเหตุนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ก็เลยใช้สื่อสังคมออนไลน์เรียกร้องให้สโมสรอันเป็นที่รักเซ็นสัญญากับ เจอร์ราร์ด ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่กุนซือเรนเจอร์ส ได้เติมเต็มความฝันชูโทรฟี่แชมป์ลีก "ช่วยเซ็น เจอร์ราร์ด แบบฟรีเอเยนต์ช่วง 5 เกมสุดท้ายได้ไหม @LFC"

หลังจากนั้นก็มีข้อความตอบกลับมากมาย อย่างเช่นรายนี้ระบุว่า "โอ้ววว ผมอยากเห็นเขาลงเล่นในเกมสุดท้ายของซีซั่น และได้ชูโทรฟี่แชมป์ที่เขาอยากได้มากๆ..." ตามด้วยข้อความว่า "แฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนขอร้อง @LFC ด้วยเถิด ได้โปรด"

ทั้งนี้บรรดาแฟนบอลคู่แข่งที่เดินทางมาเยือนสนามแอนฟิลด์ มักจะตะโกนข้อความเย้ยหยัน ตำนานกัปตันทีมของ "หงส์แดง" ว่า "พวกแกเคยเห็น เจอร์ราร์ด คว้าแชมป์ลีกหรือเปล่า ?" สำหรับ เจอร์ราร์ด ประสบความสำเร็จมากมายสมัยเป็นนักเตะ โดยคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ (2 สมัย), ลี กคัพ (2 สมัย), ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (1 สมัย), ยูฟ่า คัพ (1 สมัย) แต่ขาดแค่แชมป์พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล เพิ่งทำลายได้! ย้อนดู 5 อันดับชุด 11 ตัวจริงทีมลีกสูงสุดที่มีอายุน้อยที่สุดของ เอฟเอ คัพ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สวนกลับ เอริก อบิดัล ผอ.กีฬาของทีมแบบรุนแรง หลังจากที่ อบิดัล จุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ขยันมากเท่าที่ควร จนทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนไล่ออก พร้อมระบุ ถ้าเกิด อบิดัล จะพูดถึงประเด็นอย่างนี้แล้วนั้น เขาก็ควรจะเฉลยมาเลยดีกว่าว่าคนๆ นั้นเป็นใคร
  • คริทช์ลี่ย์เผยคล็อปป์ทำอะไรเกมชนะชรูว์สบิวรี่
    นีล คริทช์ลี่ย์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รุ่นอายุ 23 ปี เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ติดต่อเหล่าแข้งวัยกระเต๊าะ ในแมตช์ชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ ส่งให้พวกเขาทะลุ ไปเจอกับ เชลซี ในรอบ 5 พร้อมชี้นักเตะเหล่านี้มีสิทธิ์ได้รับโอกาสในแมตช์เยือน "สิงห์บูลส์" ก็ได้
  • ดูแลน้องๆ!เผยมิลเนอร์ช่วยแข้งเด็กลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่
    นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงหลายวันที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าแข้งวัยรุ่นเป็นอย่างดี หลังจากที่ล่าสุดเหล่าแข้งวัยเด็กของ "หงส์แดง" สามารถเก็บชัยชนะในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ได้
  • ยูเวนตุสมีเงิบ! ลิเวอร์พูลเล็งจับ2สตาร์ดังเซ็นยาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊าหลังสือผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเตรียมจับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ขยายสัญญาระยะยาวอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ทั้งสองคนก็พร้อมที่จะฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »