ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีริคเซ่นเผยเหตุผลง่ายๆปัดแมนยูซบอินเตอร์

อีริคเซ่นเผยเหตุผลง่ายๆปัดแมนยูซบอินเตอร์

Posted 06/02/2020 by siamsport



คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน เผยเรื่องจริงว่าเคยมีโอกาสเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม แต่สุดท้ายความกระสันย้ายไปเล่นต่างแดนมันพลุ่งพล่าน ก็เลยเลือกไปอยู่กับทัพ "งูใหญ่" ในที่สุด

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจตนเคยได้พูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม 

ดาวเตะวัย 27 ปีจบช่วงเวลา 6 ปีครึ่งกับ สเปอร์ส เมื่อเดือนที่ผ่านมาโดยไปเล่นให้กับทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ (ราว 646 ล้านบาท) โดย อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดเผยเหตุผลที่ปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" เพราะแค่อยากมีโอกาสได้ทดสอบตัวเองในการเล่นต่างแดนเท่านั้นเอง


อีริคเซ่น ยอมรับว่าตนมีโอกาสได้เจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา "ผมได้พูดคุยกับพวกเขาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เราได้เจรจากับพวกเขา และเราได้ยินในสิ่งที่เป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องของตัวผม ผมอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ การอยู่ในพรีเมียร์ลีกมันเป็นคำตอบง่ายๆ"

"แน่นอนว่าการอยู่กับ ท็อตแน่ม ก็เป็นทางเลือกที่ง่ายดายเช่นกัน แต่สำหรับผมก็แค่อยากที่จะได้ลองความท้าทายใหม่ในประเทศใหม่ ทันทีที่ อินเตอร์ ติดต่อเข้ามา มันไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไรเลยในการตัดสินใจเลือกอีกครั้ง" มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »