ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่เตรียมตัว!บาร์เซโลน่ายันล่าโอบาเมย็อง

ปืนใหญ่เตรียมตัว!บาร์เซโลน่ายันล่าโอบาเมย็อง

Posted 06/02/2020 by siamsport



เอริก อบิดัล ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพของทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมการันตีต้องมีกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมแน่นอน

เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมตนมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ โอบาเมย็อง ตลอดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าสุดท้าย บาร์ซ่า ไม่ได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมแม้แต่รายเดียว กระนั้นล่าสุด อบิดัล คอนเฟิร์มว่า หัวหอกเลือดกาบองวัย 30 ปี ยังคงเป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า เล็งอยู่

"แน่นอนอยู่แล้วว่า จะต้องมีผู้เล่นเบอร์ 9 ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ เรารู้ดีว่า (หลุยส์) ซัวเรซ จะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง แต่คุณจำเป็นต้องดึงนักเตะระดับท็อปเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ด้วย เราไม่รู้หรอกว่า คนๆนั้นจะเป็นนักเตะอายุน้อยหรือมีประสบการณ์ เรามองแค่เรื่องความสามารถเท่านั้น เพราะเราต้องคิดด้วยว่า นักเตะระดับท็อปบางคนย้ายเข้ามา แต่ปรับเข้ากับทีมไม่ได้"

 "สำหรับเขา (โอบาเมย็อง) ผมรู้จักเป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะที่มีโปรไฟล์ดี เป็นนักเตะที่มีความสำคัญ และในทีมของเขา เขาคือผู้เล่นที่สำคัญมาก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่จะดึงนักเตะแบบนี้เข้ามาร่วมทีม และสามารถช่วยทีมคุณได้ และเขาก็เป็นนักเตะที่น่าจะอยู่ในตลาดด้วย ซึ่งเราก็จะรอดูต่อไปว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

ทั้งนี้ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ โอบาเมย็อง จะเหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 92 นัด ทำได้ 57 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลูกหนังเนื้อเต้น!ส่องไอจีเมียโซอาเรสสุดแจ่ม
    แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊ากันยกใหญ่ เพราะนอกจากทีมจะได้ตัว เซดริก โซอาเรส แบ็กขวาเลือดฝอยทอง มาร่วมทีมแบบยืมตัว แล้ว ยังได้ยลความงามของศรีภรรยาของพี่ท่าน ที่มักจะโพสต์ภาพเด็ดเรียกกระแสความสยิวกิ้วได้ดีเหลือเกิน
  • เจ๊า4เกมรวด! อาร์เซน่อลหวิดดับบุกแบ่งแต้มเบิร์นลีย์จืด
    อาร์เซน่อล ยังหาชัยนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ เบิร์นลีย์ 0-0 ทำให้ "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 10 มีแต้มตามพื้นที่ไปลุย ยูโรปา ลีก อยู่ 5 คะแนน ส่วน เบิร์นลีย์ รั้งที่ 11 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 63
  • อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่9! 'โอบาเมย็อง' คืนทัพเกมบุกซัดเบิร์นลี่ยน์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากคว้าชัยมีลุ้นขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนนทันทีโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งพ้นแบนพร้อมลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เบิร์นลี่ย์ - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • อาร์เซน่อลปรับทัพ! 'ลากาแซตต์' หน้าหลักโป้งถิ่นบอร์นมัธศึกเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดก่อนบางตำแหน่งโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันจันทร์ที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : neIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »