ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน! "ตอง" กวินทร์ ซบคอนซาโดเล่ซัปโปโร สัญญายืมตัว2ปี

ด่วน! "ตอง" กวินทร์ ซบคอนซาโดเล่ซัปโปโร สัญญายืมตัว2ปี

Posted 06/02/2020 by siamsport



"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เตรียมย้ายร่วมทีม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร โดยทางโอเอช ลูเวิน จะให้ยืมเจ้าตองในระยะเวลา 2 ปี

      รายงานข่าวล่าสุดทาง Siamsport ได้รับการยืนยันค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเล่นให้ โอเอช ลูเวิน ในลีกรองเบลเยียม ซึ่งเป็นทีมที่กลุ่ม คิง เพาเวอร์ เป็นเจ้าของ หลังจาก ลูเวิน ได้ซื้อตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อราว 2 ปีก่อน จะย้ายไปเล่นในเจลีกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมชาติเล่นอยู่ก่อนแล้ว

        โดยทาง คิง เพาเวอร์ เจ้าของทีม โอเอช ลูเวิน จะให้ทาง ซัปโปโร ยืม "เจ้าตอง" ในระยะเวลา 2 ปี คาดว่าจะย้ายไปเจลีกราวๆ เดือนมีนาคมนี้

        ทั้งนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ล่าสุดประสบปัญหาเรื่องนายทวารมือ 2 และ 3 ของทีมได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันปีหน้า นายทวารมือ 1 อย่าง กู ซัง ยุน ชาวเกาหลีใต้ ก็จะต้องกลับไปเป็นทหารรับใช้ชาติด้วย จึงได้ติดต่อดึงกวินทร์มาลุ้นช่วยทีม

       ส่วนรายละเอียดเรื่องเงื่อนไขสัญญากับทีม และกำหนดเดินทางร่วมทีม Siamsport จะนำเสนอข่าวคืบหน้าให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองแถลง"ธีรศิลป์"ซบชิมิสุ-บอร์ดทีมดังเจลีกเผยถึงสัญญา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • ปริมณฑลหรือลงใต้! ไทยรอคุยนิชิโนะเลือกสนามอุ่นเครื่องปานามา
    หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดย พบกับ ปานามา ทีมอันดับ 81 ของโลก จากโซนคอนคาเคฟ ในวันที่ 30 มี.ค.63 แต่ยังไม่มีการระบุในเรื่องของสนาม
  • "เปาโค้ช"แย้มอยากเข้าวิวาห์ปีนี้
    หลังจาก "เปาโค้ช"ศิวกร ภูอุด ผู้ตัดสินฟีฟ่ามือหนึ่งของประเทศไทยในชั่วโมงนี้ ลงรูปคุกเข่าขอ "แนน" ณัฐรดา ก่อสุวรรณ พิธีกรสาวสวยจากทรูวิชั่นส์ แต่งงานผ่านทางเฟสบุ๊กของตัวเอง เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ระยะเวลาที่นานพอสมควรแล้ว
  • ซื้อขาด! ชิมิสุประกาศคว้า ธีรศิลป์ จากเมืองทอง
    ชิมิสุ ประกาศคว้า ธีรศิลป์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาซื้อขาด พร้อมสวมหมายเลข 23

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »