ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เชื่อเมสซี่มาร่วมงานด้วยหากลาบาร์เซโลน่า

แมนซิตี้เชื่อเมสซี่มาร่วมงานด้วยหากลาบาร์เซโลน่า

Posted 06/02/2020 by siamsport



แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ เลือกลา บาร์เซโลน่า แล้วนั้น พวกเขาก็จะเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่ เมสซี่ จะมาร่วมงานด้วย หลังจาก เมสซี่ สนิทกับทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" รวมถึง เฟร์ราน โซเรียโน่ กับ ซิกิ เบกิริสไตน์ บอร์ดบริหารของทีม

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าพวกเขาจะเป็นตัวเลือกแรกที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า จะย้ายมาร่วมทีมด้วย ถ้าหาก เมสซี่ ตัดสินใจที่จะบอกลา "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

    เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับทีมเยาวชน จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาคงจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด แต่พักหลังมันก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่เขาจะบอกลา คัมป์ นู เหมือนกัน อย่างเช่นเรื่องที่เขามีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกๆ ปี จนจะทำให้เจ้าตัวได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เป็นต้น

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้อนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า เป็นประเด็นร้อนมากขึ้น หลังจากที่เขาตอกกลับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า แบบดุเดือด จากการที่ อบิดัล ออกมาตำหนินักเตะบางคนในทีมชุดปัจจุบันว่าไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรในตอนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังเป็นเทรนเนอร์ของทีมอยู่ จนทำให้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนปลดออกจากตำแหน่ง

    สำหรับ เมสซี่ นั้น มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อยู่แล้ว หลังจากพวกเขาเคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์ราน โซเรียโน่ กับ ซิกิ เบกิริสไตน์ 2 ผู้บริหารระดับสูงของ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมสซี่ และครอบครัวของแข้งวัย 32 ปีเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »