ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนเดียวเปลี่ยนทีมได้ วอร์น็อคชี้เป้าแข้งช่วยยกระดับแมนยู

คนเดียวเปลี่ยนทีมได้ วอร์น็อคชี้เป้าแข้งช่วยยกระดับแมนยู

Posted 06/02/2020 by siamsport



นีล วอร์น็อค มั่นใจหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากยกระดับทีมกลับมาเป็นทีมล่าแชมป์อีกครั้งต้องไปเอาตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม หากทำได้จะเป็นทีมที่แกร่งขึ้นคล้ายกับตอนที่ไปคว้า เอริก คันโตน่า มาร่วมทัพ

    นีล วอร์น็อค กุนซือว่างงานชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าถ้าเกิด แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็จะเป็นทีมที่ดีขึ้นทันที เหมือนตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว เอริก คันโตน่า มาร่วมทีม

    แม้ว่า วิลล่า จะมีผลงานที่เลวร้ายจนตอนนี้ถึงขนาดอยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในสภาพที่มีแต้มมากกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว แต่ กรีลิช โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้น่าประทับใจ ด้วยการทำไป 7 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 23 นัด และมันก็ทำให้แข้งวัย 24 ปีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น

    วอร์น็อค เผยว่า "ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาควรจะต้องจ่ายเงินเยอะถึงระดับที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อนแล้ว ผมคิดว่าเขา (กรีลิช) จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะและพร้อมใช้งานทันทีแบบนั้นเลย"

    "ที่จริงผมก็ไม่อยากให้พวกคุณเอาสิ่งที่ผมพูดไปล้อเล่นกันจนดูเป็นเรื่องโง่ๆ หรอกนะ แต่ลองคิดถึง คันโตน่า และคนที่มีความพิเศษบางอย่างดูสิ เขาเองที่ตอนนี้ยังอายุน้อยอยู่ก็เข้าข่ายนั้นพอดี ใช่ไหมล่ะ และผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมรัก!อิกาโล่เผยยอมหั่นค่าเหนื่อยปูทางซบแมนยู
    โอเดียน อิกาโล่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนยอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อทำให้ได้มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมบอกว่าที่จริงมีทีมอื่นๆ ที่อยากได้ตนไปร่วมทัพเหมือนกัน
  • เมืองทองแถลง"ธีรศิลป์"ซบชิมิสุ-บอร์ดทีมดังเจลีกเผยถึงสัญญา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • ริโอฟันธงลิเวอร์พูลยิ่งใหญ่ระยะยาวได้หรือไม่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ ชี้ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" แข็งแกร่งเหมือนอย่างทุกวันนี้เป็นเพราะบรรดาบอร์ดบริหารเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเต็มที่
  • ท็อป10กองหน้าอายุน้อยค่าตัวประเมินแพงสุด
    เปิด 10 อันดับดาวยิงอายุน้อยกว่า 23 ปี ที่มีค่าตัวแพงสุดในโลก จากการประเมินล่าสุดประจำเดือนกุมภาพันธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »