ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลัน เชียเรอร์ ไม่เห็นด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมเข้าสนามเชียร์หงส์เด็ก

อลัน เชียเรอร์ ไม่เห็นด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมเข้าสนามเชียร์หงส์เด็ก

Posted 06/02/2020 by kapook



อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกทรงไม่เห็นด้วยกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ที่ไม่ยอมเข้ามาให้กำลังใจลูกทีมชุดยู-23 ที่เขาเลือกให้ลงทำศึกเอฟเอ คัพ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2563

ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เลือกใช้ผู้เล่นชุดยู-23 ลงทำศึกแทนที่ชุดใหญ่ที่ได้ไปพักผ่อนเบรกหนีหนาว ทว่าในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้เข้ามาเชียร์ลูกทีมแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ อลัน เชียเรอร์ ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างมาก เพราะเขามองว่าเจ้านายควรมาให้กำลังใจเด็ก ๆ แล้วค่อยไปพักผ่อนที่หลังก็ได้

อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า "เจอร์เก้น คือผู้จัดการทีมใช่ไหม แน่นอนว่าเขาควรไปอยู่ที่สนาม และเขาควรไปให้กำลังใจเหล่าเด็กหนุ่มที่เขาเป็นผู้เลือกด้วยตัวเอง แน่นอนหลังจบเกมเขาจะไปไหนก็ได้ทั้งนั้น เขาจะไปขึ้นเครื่องทันทีหลังเกมจบยังได้ แต่นี่เขาไม่มาไง"

"โอเค ผมเข้าใจนะที่เขาไม่ได้ใช้ชุดใหญ่ลงเล่น เพราะบอกกับนักเตะไปแล้วว่าจะได้พัก แต่ตัวเขายังไงก็ต้องอยู่รับผิดชอบตรงนี้ซะก่อน"

ทั้งนี้ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบต่อไป ลิเวอร์พูล มีคิวจะต้องออกไปเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การตัดสินใจครั้งสำคัญ! สังเวย ซาลาห์ เพื่อ เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ซานโช่ แล้วดีจริงหรือ?
    ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวลือระหว่าง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทั้ง เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันรุนแรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่หลายคนมองว่าการที่ "หงส์แดง" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเหมือนกำลังเข้าสู่ยุคยิ่งใหญ่ และมีเงินให้ใช้ช็อปได้อย่างสบายใจจากการเซ็นสัญญากับ ไนกี้ อาจจะทำให้พวกเขาได้ใครคนใดคนหนึ่งมาครอง
  • เดอะค็อปให้เหตุผลทำไมหงส์ควรเซ็นเจอร์ราร์ด
    สาวก "เดอะ ค็อป" บรรเจิดไอเดียด้วยการทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมาเล่นให้กับสโมสรช่วง 5 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ เพื่อจะได้ทำให้ "สตีวี่จี" ได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในชีวิตพ่อค้าแข้งของเขา
  • ลิเวอร์พูล เพิ่งทำลายได้! ย้อนดู 5 อันดับชุด 11 ตัวจริงทีมลีกสูงสุดที่มีอายุน้อยที่สุดของ เอฟเอ คัพ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สวนกลับ เอริก อบิดัล ผอ.กีฬาของทีมแบบรุนแรง หลังจากที่ อบิดัล จุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ขยันมากเท่าที่ควร จนทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนไล่ออก พร้อมระบุ ถ้าเกิด อบิดัล จะพูดถึงประเด็นอย่างนี้แล้วนั้น เขาก็ควรจะเฉลยมาเลยดีกว่าว่าคนๆ นั้นเป็นใคร
  • คริทช์ลี่ย์เผยคล็อปป์ทำอะไรเกมชนะชรูว์สบิวรี่
    นีล คริทช์ลี่ย์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รุ่นอายุ 23 ปี เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ติดต่อเหล่าแข้งวัยกระเต๊าะ ในแมตช์ชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ ส่งให้พวกเขาทะลุ ไปเจอกับ เชลซี ในรอบ 5 พร้อมชี้นักเตะเหล่านี้มีสิทธิ์ได้รับโอกาสในแมตช์เยือน "สิงห์บูลส์" ก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »