ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ยวบ!ไร้สเตอร์ลิงฟัดเวสต์แฮม

แมนซิตี้ยวบ!ไร้สเตอร์ลิงฟัดเวสต์แฮม

Posted 07/02/2020 by siamsport



"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี ราฮีม สเตอร์ลิง ช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แถมไม่ชัวร์ต้องพักแข้งนานแค่ไหน หลังเดี้ยงมาจากเกมพ่าย สเปอร์ส สุดสัปดาห์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้าย

สเตอร์ลิง ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ และยังไม่ชัวร์ด้วยว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะฟิตกลับมาทันเวลาในเกมสำคัญที่มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ หรือไม่

"ราฮีม สเตอร์ลิง จะพลาดเกมบุกไปเยือน เวสต์แฮม หลังผลสแกนยืนยันว่า เขามีอาการบาดเจ็บตรงแฮมสตริงข้างซ้าย เขาจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดช่วงพักเบรก ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างขออวยพรให้ ราฮีม กลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว" แถลงการณ์จาก ทวิตเตอร์ ของ แมนฯ ซิตี้ 

สำหรับฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิง ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 20 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาร์ดิโอลา : ถ้าอาซาร์เล่นไม่ดี แสดงว่ามาดริดมีปัญหา
    กุนซือเรือใบสีฟ้าชี้ว่าหากนักเตะระดับโลกอย่างแนวรุกชาวเบลเยียมโชว์ฟอร์มไม่ออก แสดงว่าราชันชุดขาวต้องมีปัญหาบางอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าการที่ เอเด็น อาซาร์ โชว์ฟอร์มไม่ดีกับ เรอัล มาดริด แสดงว่าต้องมีบางอย่างผิดปกติแน่นอน
  • แมนซิตี้เชื่อเมสซี่มาร่วมงานด้วยหากลาบาร์เซโลน่า
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ เลือกลา บาร์เซโลน่า แล้วนั้น พวกเขาก็จะเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่ เมสซี่ จะมาร่วมงานด้วย หลังจาก เมสซี่ สนิทกับทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" รวมถึง เฟร์ราน โซเรียโน่ กับ ซิกิ เบกิริสไตน์ บอร์ดบริหารของทีม
  • คิดให้มากขึ้น! เมนดี้รับโดนเป๊ปปรามเรื่องโซเชียล
    แบ็คซ้ายเรือใบสีฟ้ารับโดนนายใหญ่ปรามเรื่องเล่นโซเชียล พร้อมบอกจะไตร่ตรองให้มากขึ้นกว่าเดิม
  • เปลี่ยนมากสุด!แข้งแมนซิตี้เริ่มแคลงใจการจัดทีมของเป๊ป
    บรรดาแข้งระดับซีเนียร์ของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มกังวลในการจัดทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังกุนซือสแปนิชเปลี่ยนทีมทุกนัดนับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยออกจากทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »