ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยรุ่นพี่! บรูโนเผยได้โรนัลโด้แนะนำก่อนย้ายซบผี

ตามรอยรุ่นพี่! บรูโนเผยได้โรนัลโด้แนะนำก่อนย้ายซบผี

Posted 07/02/2020 by goal.com



กองกลางโปรตุเกสเผยได้สตาร์รุ่นพี่แนะนำ ก่อนตัดสินใจย้ายซบปีศาจแดง

บรูโน แฟร์นันด์ส เผยว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ รุ่นพี่ร่วมชาติ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางชาวโปรตุเกสย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย ซีอาร์เซเวน เองก็เคยเป็นนักเตะของ ปีศาจแดง ที่ย้ายมาจาก ลิสบอน เช่นกัน

"ใช่ ผมคุยกับ คริสเตียโน (โรนัลโด้) เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าวผ่าน เว็บไซต์สโมสร

"เขาพูดถึงแต่ข้อดีของยูไนเต็ด เขาบอกว่าเขาได้เริ่มต้นความฝันที่นี่ และกลายมาเป็นผู้เล่นที่ดีที่นี่ ผมคิดว่าเขามีความสุขกับการย้ายตัวของผม"

ทั้งนี้ บรูโน ได้ประเดิมสนามกับ เร้ดเดวิลส์ ไปแล้ว ในนัดเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 และเขายังได้รับเลือกเป็น แมนออฟเดอะแมตช์ ในเกมนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเดียวเปลี่ยนทีมได้ วอร์น็อคชี้เป้าแข้งช่วยยกระดับแมนยู
    นีล วอร์น็อค มั่นใจหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากยกระดับทีมกลับมาเป็นทีมล่าแชมป์อีกครั้งต้องไปเอาตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม หากทำได้จะเป็นทีมที่แกร่งขึ้นคล้ายกับตอนที่ไปคว้า เอริก คันโตน่า มาร่วมทัพ
  • ทีมรัก!อิกาโล่เผยยอมหั่นค่าเหนื่อยปูทางซบแมนยู
    โอเดียน อิกาโล่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนยอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อทำให้ได้มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมบอกว่าที่จริงมีทีมอื่นๆ ที่อยากได้ตนไปร่วมทัพเหมือนกัน
  • เมืองทองแถลง"ธีรศิลป์"ซบชิมิสุ-บอร์ดทีมดังเจลีกเผยถึงสัญญา
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • ริโอฟันธงลิเวอร์พูลยิ่งใหญ่ระยะยาวได้หรือไม่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ ชี้ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" แข็งแกร่งเหมือนอย่างทุกวันนี้เป็นเพราะบรรดาบอร์ดบริหารเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »