ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ลีกโหวตเปลี่ยนช่วงเวลาปิดตลาดซัมเมอร์

พรีเมียร์ลีกโหวตเปลี่ยนช่วงเวลาปิดตลาดซัมเมอร์

Posted 07/02/2020 by siamsport



พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนช่วงเวลาปิดตลาดซัมเมอร์กลับไปเป็นเหมือนในอดีต หลังมอง 2 ปีที่ผ่านมาต้องเสียเปรียบลีกอื่นๆ พร้อมประกาศวันคิกออฟซีซั่น 2020/21 แล้ว

    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกันโหวตให้เปลี่ยนช่วงเวลาปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ไปเป็นสิ้นสุดวันที่ 1 กันยายนนี้ อีกครั้ง หลังจาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปิดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งเสียอีก

     หลายสโมสรในแดนผู้ดี มองว่า การปิดตลาดก่อนลีกอื่นๆ ทำให้รู้สึกเสียเปรียบลีกใหญ่ชาติอื่นๆ ในการเสริมทัพ ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ 20 ทีมใน พรีเมียร์ลีก จึงโหวตให้กลับไปปิดตอนสิ้นเดือนสิงหาคม เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามในปีนี้จะเป็นวันอังคารที่ 1 กันยายน (23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) เนื่องจากวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ตรงกับวัน แบงก์ ฮอลิเดย์

    แถลงการณ์จาก พรีเมียร์ลีก ระบุว่า "ในการประชุมผู้ถือหุ้นวันนี้ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก โหวตให้เปลี่ยนช่วงเวลาปิดตลาดซัมเมอร์ก่อนฤดูกาล 2020/21 นั่นจะทำให้ปิดตลาดกลับไปเหมือนธรรมเนียมเดิมคือสิ้นเดือนสิงหาคม/ต้นเดือนกันยายน"

    "ในปี 2020 ตลาดนักเตะซัมเมอร์จะปิดเวลา 17.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน (23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) เนื่องจากวันที่ 31 สิงหาคม ตรงกับวัน แบงก์ ฮอลิเดย์"

    ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันว่า ฤดูกาล 2020/21 จะเริ่มออกสตาร์ตซีซั่นในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »