ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแข้งลิเวอร์พูลได้โบนัสเท่าไหร่หากซิวแชมป์

เผยแข้งลิเวอร์พูลได้โบนัสเท่าไหร่หากซิวแชมป์

Posted 07/02/2020 by siamsport



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล จะได้โบนัสรวมเกิน 4 ล้านปอนด์ ในกรณีที่พวกเขาได้แชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้ โดยมันจะแบ่งจ่ายเป็นหลายระดับ ซึ่งจะวัดจากจำนวนนัดที่คนนั้นๆ ได้ลงสนาม

    ขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล จะได้รับเงินโบนัสเป็นจำนวนรวมมากกว่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท) ถ้าหากพวกเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 มาครองได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ในฤดูกาล 2019-20 "หงส์แดง" ทำผลงานในลีกได้สุดยอด จนถึงขนาดที่ชนะ 24 เกม และเสมอ 1 หน จากการลงเล่น 25 นัด จนทำให้ตอนนี้พวกเขานำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 มากถึง 22 คะแนน ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่ ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะแบ่งเงินโบนัสเป็นหลายๆ ระดับแตกต่างกันไป โดยยึดจากจำนวนนัดที่แต่ละคนได้ลงเล่น อย่างเช่นกลุ่มตัวจริงที่ได้ลงเล่นเป็นประจำจะได้รับส่วนแบ่งคนละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) เป็นต้น ซึ่งถ้าเอาเงินส่วนนี้ไปนับรวมกับโบนัสจากการชนะแต่ละนัดที่บรรดานักเตะได้รับระหว่างฤดูกาลแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้แต่ละคนได้โบนัสเยอะในระดับหนึ่ง

    เดลี่ เมล เสริมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็จะได้โบนัสจากการพาทีมเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เยอะในระดับหนึ่งเช่นกัน โดยเมื่อซีซั่นก่อน ลิเวอร์พูล ก็ให้โบนัสขุมกำลังของพวกเขาเป็นเงินรวม 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) จากการที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »