ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูติด1!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกที่ไม่นับรวมแข้งลิเวอร์พูล,แมนซิตี้

แมนยูติด1!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกที่ไม่นับรวมแข้งลิเวอร์พูล,แมนซิตี้

Posted 08/02/2020 by siamsport



ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 เดินทางมาเกินครึ่งทางได้สักระยะหนึ่งแล้ว แน่นอนว่า สองทีมหัวตารางอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ดี และมักจะติดทีมยอดเยี่ยมเป็นประจำ ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย หากมีการจัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้ ที่ไม่นับรวมแข้งจากค่าย "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ส่วนหน้าตาของทีมจะออกมาเป็นเช่นไรนั้น เว็บดังที่เน้นเจาะลึกด้านสถิติและผลงานของตัวนักเตะอย่าง whoscored.com จัดมาให้คุณแล้ว (ระบบ 4-3-3)
    - ผู้รักษาประตู : มาร์ติน ดูบราฟก้า (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), เรตติ้ง 6.86
        ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล อาจจะจมอยู่ในโซนตกชั้น หากไม่ได้ความยอดเยี่ยมของ ดูบราฟก้า เพราะปัจจุบันหลังผ่านพ้นไป 25 เกม เขาคือผู้รักษาประตูที่เซฟเยอะสุดในลีก (102 ครั้ง)
 

 

    - แบ็กขวา : ริคาร์โด้ เปเรยร่า (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 7.54
        เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล อาจถูกยกให้เป็นแบ็กขวาเบอร์หนึ่งของลีก และเป็นตัวระดับท็อปของโลก แต่ซีซั่นนี้ เปเรยร่า ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เพราะโดดเด่นเหลือเกินทั้งเกมรุกและรับ โดยนอกจากทำ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์แล้ว เจ้าตัวยังอยู่อันดับต้นๆ ในเรื่องจำนวนแท็กเกิ้ลและแย่งบอลรวมกัน (148 ครั้ง
) อีกด้วย

    - เซนเตอร์แบ็ก : ชักลาร์ โซยุนชู (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 7.10
        ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในแนวรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ ด้วยสถิติเคลียร์บอลทิ้งเฉลี่ย 4.9 ครั้ง/เกม, ถูกเลี้ยงบอลผ่านแค่ 0.6 ครั้ง/เกม แถมมีการผ่านบอลที่แม่นยำถึง 89.2% จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เขากำลังถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตามองอยู่
 


    - เซนเตอร์แบ็ก : เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ (เบิร์นลี่ย์), เรตติ้ง 7.06
        เพราะเล่นให้กับทีมอย่าง เบิร์นลี่ย์ จึงไม่ค่อยถูกจับตามอง แต่บอกเลยว่า ซีซั่นนี้ ทาร์คอฟสกี้ ผลงานโดดเด่นมาก เพราะเขารั้งอันดับหนึ่งในเรื่องโหม่งเคลียร์บอลทิ้ง (72 ครั้ง) และรั้งอันดับสองในการบล็อกลูกยิง (29 ครั้ง)

    - แบ็กซ้าย : เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (เชลซี), เรตติ้ง 7.13
        เป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ฟอร์มโดดเด่นเหลือเกินในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้อายุ 30 ปีแล้ว แต่ผลงานของเจ้าตัวยังคงยอดเยี่ยม โดยมีส่วนร่วมกับประตูถึง 5 ลูก (ยิง 3, แอสซิสต์ 2) และถูกนักเตะคู่แข่งเลี้ยงบอลผ่านเฉลี่ยต่อเกมแค่ 0.9 ครั้งเท่านั้น
 

 



    - กองกลาง : แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า), เรตติ้ง 7.42
        ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ กรีลิช มีชื่ออยู่ในทีม เพราะซีซั่นนี้เจ้าตัวฟอร์มพีกสุดๆ และเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพสูงมากที่สุดคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก เพราะทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ และยังได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่เรียกฟาวล์ได้มากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปฤดูกาลนี้ (111 ครั้ง) ด้วย

    - กองกลาง : วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 7.43
        เซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรใหญ่ ทั้งที่ เอ็นดิดี้ ทำผลงานได้โดดเด่นมาตลอด และซีซั่นนี้มีเพียงแค่เพื่อนร่วมทีมอย่าง เปเรยร่า คนเดียวเท่านั้น ที่มีสถิติแท็กเกิ้ลและแย่งบอลรวมกันได้มากกว่าเขา (เปเรยร่า 148 ครั้ง ส่วน เอ็นดิดี้ 142 ครั้ง) นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียวัย 23 ปี ยังทำได้ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ด้วย
 

 

    - กองกลาง : เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 7.41
        เป็นอีกหนึ่งแข้งดังจากค่าย เลสเตอร์ ที่มีผลงานโดดเด่นมากในฤดูกาลนี้ โดยนอกจากทำ 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์แล้ว แมดดิสัน ยังเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสจากลูกตั้งเตะมากสุดในลีก (32 ครั้ง) อีกด้วย

    - ปีกขวา : อดาม่า ตราโอเร่ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส), เรตติ้ง 7.75
        พุ่งขึ้นมาได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้สำหรับดาวเตะจอมพลังวัย 24 ปี เพราะเขามีส่วนช่วยให้ทีม "หมาป่า" ได้ประตูถึง 11 ลูก (ทำ 4 ประตู กับ 7 แอสซิสต์) พร้อมกับการันตีการเป็นนักเตะที่หาตัวจับได้ยาก ด้วยการเป็นผู้เล่นที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้มากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปฤดูกาลนี้ (133 ครั้ง)
 

 

    - ปีกซ้าย : มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เรตติ้ง 7.34
        เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่ผลงานดีสุดเลยก็ว่าได้ โดยซีซั่นนี้ แรชฟอร์ด กดไปแล้วถึง 14 ประตู แถมยังทำ 4 แอสซิสต์ด้วย ถือเป็นซีซั่นที่เจ้าตัวมีผลงานดีสุดในชีวิตการเล่นฟุตบอล

    - กองหน้าตัวเป้า : เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้), เรตติ้ง 7.32
        มีชื่อติดทีมอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเขาคือดาวซัลโวสูงสุดของลีก ณ เวลานี้ หลังจากที่กระทุ้งไปแล้วถึง 17 ประตู ถึงแม้ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงปืนฝืด และไร้สกอร์มา 5 เกมติดแล้วก็ตาม นอกจากนี้ วาร์ดี้ ยังมี 4 แอสซิสต์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »