ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉสนั่นแข้งแมนยูไม่เชื่อน้ำยาโค้ชแม็คเคนน่า

แฉสนั่นแข้งแมนยูไม่เชื่อน้ำยาโค้ชแม็คเคนน่า

Posted 08/02/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี แฉสนั่นแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนไม่เชื่อน้ำยา คีแรน แม็คเคนน่า โค้ชคู่ใจกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยระบุเป็นคนที่ไม่มีทักษะด้านงานโค้ชมากนัก ที่สำคัญยังมีอิทธิพลในการคุมทีมซ้อมมากเกินไป ฉะนั้นผลงานที่ย่ำแย่ของ "ผีแดง" ในตอนนี้ แม็คเคนน่า ก็ควงโดนตำหนิด้วย ไม่ใช่จ้องโจมตีแค่ "น้าลูกอม" เท่านั้น
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี แฉสนั่นบรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เชื่อว่า คีแรน แม็คเคนน่า โค้ชทีมชุดใหญ่ ควรมีส่วนโดนตำหนิ  จากฟอร์มการเล่นทัพ "ปีศาจแดง" ที่สุดแสนย่ำแย่เหลือทนในฤดูกาลนี้
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต่างผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมรักอย่างมาก โดยเฉพาะในซีซั่นนี้เพราะพวกเขาเก็บแค่ได้ 34 คะแนนจาก 24 เกมซึ่งถือว่าย่ำแย่ที่สุดกับการเล่นในลีกในรอบ 30 ปี โดยปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 มีคะแนนห่างจากท็อปโฟร์ 4 แต้ม แถมตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ไกลสุดกู่ถึง 38 คะแนน

    ช่วงที่ผ่านมาหลายคนมุ่งเป้าตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทำผลงานได้สุดยอดในช่วงแรกที่กุมบังเหียนชั่วคราว แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อได้รับสัญญาถาวร เพียงคนเดียวแต่งานนี้นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าที่ฟอร์มของทีมย่ำแย่แบบนี้ไม่ใช่ความผิดของ "น้าลูกอม" ทั้งหมด
    สื่อผู้ดีเปิดเผยว่ามีนักเตะหลายคนของแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับอิทธิพลของ แม็คเคนน่า ในช่วงที่ทำการฝึกซ้อม โดยเชื่อว่าเขาได้รับอภิสิทธิ์ในการควบคุมการฝึกซ้อมมากเกินไป ยิ่งไปกว่านั้นแข้ง "ผีแดง" ยังมองว่าความสามารถในเรื่องทักษะและเทคนิคด้านงานโค้ชของเขายังต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดหวังเอาไว้
    ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้แค่ 9 เกมจากทั้งหมด 25 แมตช์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แถมแมตช์ต่อไปของพวกเขาต้องเจอกับงานสุดหินบุกเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »