ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกแล้ว!โรนัลโด้สร้างสถิติสุดยอดกับยูเวนตุส

อีกแล้ว!โรนัลโด้สร้างสถิติสุดยอดกับยูเวนตุส

Posted 09/02/2020 by siamsport



สร้างสถิติที่น่าสนใจได้อีกแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่ทำประตูในเกม เซเรีย อา ได้ 10 นัดติด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่ทำประตูในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ได้ 10 นัดติดต่อกัน หลังทำเพิ่มได้อีก 1 ตุงในเกมล่าสุดที่ "ม้าลาย" บุกไปพลิกล็อกแพ้ เฮลลาส เวโรน่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    สุดสัปดาห์ที่แล้ว โรนัลโด้ กลายเป็นผู้เล่น ยูเวนตุส คนแรก นับตั้งแต่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ เมื่อปี 2005 ที่ทำประตูในเกม เซเรีย อา ได้ 9 นัดติด แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้กลายเป็นผู้เล่น "ม้าลาย" คนแรก ที่ทำประตูในเกมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีติดต่อกันถึง 10 นัด

    ประตูดังกล่าวของ โรนัลโด้ เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของ ยูเว่ ในนาทีที่ 65 ทว่าหลังจากนั้น เวโรน่า มาได้สองประตูพลิกคว้าชัย จาก ฟาบิโอ บอรินี่ นาทีที่ 76 และ จามเปาโล ปาซซินี่ นาทีที่ 86 (จุดโทษ)
   
    ทั้งนี้ ฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ทำไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 20 นัด และถ้านับรวมทุกรายการ เจ้าตัวกดไปแล้ว 23 ประตู จาก 28 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แบกไม่ไหว! "วีเออาร์" งานชุกยูเวนตุสบุกพ่ายเวโรน่าโดนงูใหญ่จี้3แต้ม
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส เริ่มคิดหนักหลังบุกพ่าย เฮลลาส เวโรน่า 2-1 โดยประเด็นสำคัญในเกมนี้ไม่พ้น "วีเออาร์" ที่มีาส่วนสำคัญหลังแจกจุดโทษเจ้าถิ่นช่วงท้ายเกม ส่งผลงให้ "ม้าลาย" แต้มหยุดที่ 54 คะแนน โดน งูใหญ่จี้ 3 แต้ม และแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ต้องย้าย!ยูเวนตุสยื่นสัญญาใหม่ให้ดีบาล่า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เปาโล ดีบาล่า แล้ว โดยมันจะมีระยะเวลาถึง 5 ปีเลยทีเดียว
  • ยูเวนตุสพร้อมถลุง,โด้ลับเท้าบุกหวดเวโรน่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่อยากพลาดโอกาสทองในการทิ้งห่าง อินเตอร์ คู่แข่งแย่งแชมป์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปตาร์นำทีมเยือน เฮลลาส เวโรน่า ที่วาดฝันแบ่งคะแนนขึ้นกลางตารางลุ้นโควตาบอลยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เฮลลาส เวโรน่า (9) - ยูเวนตุส (1) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้
  • มาไกลเกินฝัน! โด้เผยเคยคิดว่าจะเป็นชาวประมงตอนอายุ35
    ดาวเตะชาวโปรตุเกสยอมรับว่าเส้นทางลูกหนังของตัวเองมาไกลเกินกว่าที่เคยฝันไว้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »