ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอไปก่อน!เปแอสเชไม่มีแผนขายเอ็มบัปเป้

รอไปก่อน!เปแอสเชไม่มีแผนขายเอ็มบัปเป้

Posted 09/02/2020 by siamsport



คงต้องรอยาวจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว สำหรับบรรดาสโมสรที่อยากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพราะล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่คิดปล่อยตัวนักเตะหลังจบซีซั่นนี้ แถมเล็งจับต่อสัญญา พร้อมให้ค่าจ้างแบบสุดงาม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่มีแผนการที่จะขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    ด้วยการที่ปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกแค่ 2 ปีครึ่ง ทำให้อนาคตของเจ้าตัวถูกตามองอย่างหนัก ซึ่งถึงแม้ เปแอสเช พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ในขณะเดียวกันบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ก็กำลังชั่งใจออกล่าตัวมาเสริมแนวรุก

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า อ้างว่า เปแอสเช ได้แจ้งกับตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ แล้วว่า พวกเขาไม่มีความคิดที่จะทำเงินจากการขาย ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ภายในปีนี้ 
    ทั้งนี้ มีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ เอ็มบัปเป้ สูงถึงปีละเกือบ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 850 ล้านบาท) เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้เจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »