ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตีเต้แฉอลีสซงติเพื่อนลิเวอร์พูลเกมพ่ายบาร์เซโลน่าซีซั่นก่อน

ตีเต้แฉอลีสซงติเพื่อนลิเวอร์พูลเกมพ่ายบาร์เซโลน่าซีซั่นก่อน

Posted 09/02/2020 by siamsport

ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ระบุ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือกาว ลิเวอร์พูล เคยบอกกับตนว่า โจ โกเมซ เป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนเสียประตูจากลูกฟรีคิกของ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมเผย ตนมักจะสอนให้ลูกทีมต้องกล้าเล่นในการเป็นกำแพงป้องกันลูกฟรีคิกอยู่เสมอ
    ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตำหนิ โจ โกเมซ กองหลังเพื่อนร่วมทีมกับตนว่าไม่กล้ากระโดดป้องกันลูกฟรีคิกของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของฤดูกาล 2018-19 ที่ทัพ "หงส์แดง" แพ้ไป 0-3
    ประตูดังกล่าวเป็นลูกสุดท้ายของเกม และเกิดขึ้นในนาทีที่ 82 โดยตอนนั้นมันทำให้หลายคนคิดว่า ลิเวอร์พูล หมดหวังเข้ารอบแน่ๆ ก่อนที่สุดท้ายทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเอาชนะ 4-0 จนทำให้เข้ารอบจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 แล้วจากนั้นก็ได้แชมป์ไปครองในบั้นปลาย

    ตีเต้ เผยว่า "ผมเอาคลิปจังหวะนั้นให้เขาดู แล้วเขาก็บอกว่า -บอสครับ ผมดูจังหวะนี้เกิน 30 ครั้งแล้ว เรื่องของเรื่องก็คือนักเตะคนแรกที่เป็นกำแพงของผม (หมายถึง โกเมซ ที่ยืนริมสุดของกำแพง) ไม่มีความกล้ามากพอ เขาไม่กระโดดเล่นบอล เขาหลบมัน และผมก็ไม่มีเวลาที่จะป้องกันได้ทัน-"
    "เวลาที่ทีมของเราลงเล่นแล้วต้องตั้งกำแพงกันน่ะ ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่า -ถ้าแกไม่กล้าแล้วล่ะก็ แกก็ออกจากการเป็นกำแพงไปเลยจะดีกว่า ถ้าแกไม่กระโดดโดยที่มองบอลไปด้วยเพื่อจะสกัดบอลแล้วล่ะก็ แกก็ควรจะออกจากการเป็นกำแพงไปเลย ถ้ามันทำให้ทีมเสียประตูแล้วล่ะก็ แกก็คงรู้กันดีนะว่าสมัยนี้มันมีการอัดคลิปกันด้วย และฉันก็จะโท๋ษว่าแกเเป็นคนผิด ถ้าแกไม่อยากเป็นกำแพง แกก็ออกจากการเป็นกำแพงได้ตามสบาย แต่ถ้าอยากเป็นกำแพงน่ะ แกต้องมีความกล้าด้วย-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »