ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดสปิริต!ซิลวารับแมนซิตี้ยอมแพ้ลิเวอร์พูลเร็วเกินไป

ขาดสปิริต!ซิลวารับแมนซิตี้ยอมแพ้ลิเวอร์พูลเร็วเกินไป

Posted 10/02/2020 by siamsport



แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์เลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยอมยกธงขาวเร็วเกินไปในการไล่ล่าแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุสุดผิดหวังที่เห็นต้นสังกัดโดน "หงส์แดง" ทำแต้มทิ้งห่างไปไกลสุดกู่ขนาดนี้
    แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเปิดใจว่าต้นสังกัดขาดสปิริตนักสู้ในฤดูกาลหนี้ พร้อมระบุพวกตนยอมแพ้เร็วเกินไปในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

    ในตอนนี้ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มทิ้งห่างไปไกลสุดกู่ถึง 22 คะแนนจากการแข่งขัน 25 เกมในลีก โดย "เดอะ เร้ดส์" ขอเพียงแค่เก็บชัยชนะ 6 แมตช์จากทั้งหมด 13 เกมที่เหลืออยู่ ก็เพียงพอที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีทันที

    ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุแต้มขาดขนาดนี้ หลายคนมองว่าทั้งสองทีมน่าจะขับเคี่ยวกันเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมา แต่หลังจากเกมลีกเริ่มไปได้ไม่นาน แมนฯ ซิตี้ ก็เกิดสะดุดเมื่อแพ้ นอริช ในเดือนกันยายน จากนั้นก็ทำแต้มหลุดมือหลายแมตช์อย่างเช่นในเกมพบ วูล์ฟส์ รวมไปถึงเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งส่งผลต่อโอกาสป้องกันแชมป์แทบเลือนลาง

    ซิลวา ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่สุดแข็งแกร่งจริงๆ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ น่าจะพยายามไล่กดดันพวกเขาให้มากกว่านี้ "ผมคิดว่าประเด็ดสำคัญอยู่ที่เมื่อเดือนก่อนซึ่งเรายอมแพ้เร็วเกินไปและนั่นคือเหตุผลที่เราตามหลังพวกเขา 20 กว่าแต้มในตอนนี้ เราไม่น่าทำแบบนั้น"

    "เรื่องนี้มันวนเวียนอยู่ในหัวของเรา ทุกๆ คนผิดหวังตอนที่ตามหลัง 10 หรือ 15 แต้ม และในหัวของเขารู้สึกท้อแท้ มันเป็นเรื่องยากลำบากเพราะเราเป็นทีมที่เคยชินกับการคว้าชัยชนะ และเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเราคว้าแชมป์ทุกรายการในอังกฤษ มันน่าผิดหวังมากๆ เพราะเมื่อคุณเริ่มต้นซีซั่นใหม่ คุณอยากได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเสมอ"

    "มันเป็นการแข่งขันที่มีความสำคัญมากๆ มันเป็นรายการที่สำคัญที่สุดสำหรับแฟนบอลของเรา ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่โดน ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างไกลตั้งแต่เดือนมกราคม หรือกุมภาพันธ์แบบนี้" ดาวเตะเลือดฝอยทอง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »