ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปประสานเกมรุก''ซูซูกิ''พาคอนซะชนะฟรอนตาเล่1ควอเตอร์

ชนาธิปประสานเกมรุก''ซูซูกิ''พาคอนซะชนะฟรอนตาเล่1ควอเตอร์

Posted 10/02/2020 by siamsport



''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงประสาน มูซาชิ ซูซูกิ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อุ่นเครื่อง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทีมคอนซาโดเล่ ชนะ 1 จากสี่ควอเตอร์
    ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมทีมชาติไทยของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ตอนนี่กำลังเก็บตัวอย่างเข้มข้นที่แคมป์โอกินาว่าเพื่อเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอลเจลีก ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 คอนซาโดเล่ ซับโปโรได้ทำการอุ่นเครื่องกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมยักษ์ใหญ่ในเจลีก โดยอุ่นเครื่องกันที่สนามซ้อมภายในสนามแคมป์โอกินาว่า โดยแบ่งเป็นสี่ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที

    ชนาธิปอยู่ในทีมชุดตัวหลักเช่นเคยร่วมกับ มูซาชิ ซูซูกิ, ฟุคุโมริ และ ฮิโรกิ มิยาซาว่า โดยผลการแข่งขันทั้งสี่ควอเตอร์มีดังนี้ ควอเตอร์แรก ซัปโปโรแพ้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-3, ควอเตอร์สอง ซัปโปโรแพ้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-4, ควอเตอร์สาม ซัปโปโรแพ้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-3, ควอเตอร์สี่ ซัปโปโรชนะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-1

    สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโรเปิดฉากการลุยเจลีก ฤดูกาล 2020 ด้วยการออกไปเยือนแชมป์เจทู ปี 2019 อย่างคาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 22 ก.พ. 63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเมืองซัปโปโรปั้นตุ๊กตาหิมะรูป"ชนาธิป"
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • ธีรศิลป์ประเดิมให้ชิมิสุ ประจำการแนวรุกในระบบ4-3-3
    "มุ้ยซัง" ธีรศิลป์ แดงดา ลงประเดิมสนามให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ แล้วในเกมอุ่นเครื่องกับ มัตซูโมโตะ ในระดับเจลีก 2 หลังร่วมเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่น 2020 โดยลงยืนเป็นแนวรุก 3 ประสานในระบบ 4-3-3 ที่เล่นกัน 4 ควอเตอร์ ซึ่งกองหน้าทีมชาติไทย อยู่ในสนามนานกว่า 54 นาที ทว่าน่าเสียดายที่ยังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกให้กับทีมได้
  • ปริมณฑลหรือลงใต้! ไทยรอคุยนิชิโนะเลือกสนามอุ่นเครื่องปานามา
    หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดย พบกับ ปานามา ทีมอันดับ 81 ของโลก จากโซนคอนคาเคฟ ในวันที่ 30 มี.ค.63 แต่ยังไม่มีการระบุในเรื่องของสนาม
  • เว็บดังประเมินค่าตัวชนาธิป กระฉูดจากเดิมอีก แนวโน้มทะลุ 100 ล้าน!
    transfermarkt เว็บไซต์มูลค่าของนักเตะทั่วโลก ประเมินค่าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพิ่มขึ้นมาอีก 7 ล้านบาท จากการตีราคาคราวก่อนที่ 74.01 ล้านบาท มาเป็น 81 ล้านบาท หลังจากผลงานในช่วง 2 ปีครึ่งนับจากไปเล่นใน เจ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »