ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดแมนยูจี้โซลชาพลาดเป้าโดนเด้ง-กาชื่อพอชกุนซือใหม่

บอร์ดแมนยูจี้โซลชาพลาดเป้าโดนเด้ง-กาชื่อพอชกุนซือใหม่

Posted 10/02/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเด้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถ้าหากเขาพาทีมจบซีซั่นด้วยการไม่ติดท็อปซิกซ์ รวมถึงมีผลงานเลวร้ายในช่วงปลายฤดูกาล โดยพวกเขายังเปิดโอกาสที่จะเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแทนด้วย
    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา ก็ต่อเมื่อ โซลชา พาทีมจบฤดูกาลด้วยการไม่ติด 6 อันดับแรกของตารางคะแนน และทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงปลายฤดูกาลนี้เท่านั้น ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    โซลชา มีข่าวลือเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาพาทีมทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาจนปัจจุบันอยู่ในอันดับ 8 ของตารางคะแนน ตามหลัง เชลซี ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นหนึ่งในโควตาที่จะทำให้ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 6 แต้ม โดยเดิมทีกุนซือชาวนอร์เวย์ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อนแล้ว เพราะตอนนั้นเขาพาทีมชนะในลีกแค่ 3 เกมจาก 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังกังวลเรื่องรายได้ที่ลดลงเหมือนกัน โดยเดิมทีพวกเขาก็จะได้รับเงินจาก อาดิดาส และ เชฟโรเล็ต 2 สปอนเซอร์เจ้าหลักน้อยลงอยู่แล้ว ถ้าหากไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนและไม่ได้ไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

    นอกจากนี้ คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแทนเช่นกัน ขณะที่ โปเช็ตติโน่ ก็ว่ากันว่ากำลังตื่นเต้นที่มีโอกาสจะได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเลื่อน-ราชันเฮ-พี่เสือเจ๊า-งูผงาดฝูง สรุปผลบอลต่างประเทศ
    สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา
  • กรีลิชพร้อมย้ายซัมเมอร์-แมนยูเบียดยักษ์ใหญ่เต็งซิว
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวพร้อมเปิดโอกาสย้ายทีม โดย "ปีศาจแดง" เบียดยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้าตัว กรีลิช ไปครอง
  • กำจัดจุดอ่อน!วิเคราะห์ 4 ตำแหน่งที่แมนยูต้องเร่งแก้ไข
    ทุกคนคงจะทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ มีขุมกำลังนักเตะที่ยังไม่แข็งแกร่งพอจะลุ้นความสำเร็จ ต่อให้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่ เข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม หากตัดเรื่องคุณภาพตัวกุนซือออกไป จะเห็นได้ว่า ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงและแก้ไขอีกหลายจุด หากต้องการกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเร่งยกระดับคุณภาพ (อ้างอิงข้อมูลจาก manchestereveningnews.co.uk)
  • เด็กอัจฉริยะ! เมจบรี้ เลือกเส้นทางฟุตบอล มากกว่าการเป็นหมอ, ทนาย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่ให้ความสำคัญกับการค้นหาดาวรุ่งพรสวรรค์มาปลุกปั้นอยู่เสมอ และตอนนี้ "ผีแดง" มียอดแข้งแห่งอนาคตนาม ฮานนิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวฝรั่งเศส ซึ่งว่ากันว่านี่คือเด็กอัจฉริยะแห่งวงลูกหนังคนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »