ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดนี้หากได้จริงมีลุ้นไกล! คาด 11 แข้งแมนยูหากได้ กรีลิช เสริมทัพ

ชุดนี้หากได้จริงมีลุ้นไกล! คาด 11 แข้งแมนยูหากได้ กรีลิช เสริมทัพ

Posted 10/02/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสร้างทีมครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังจะนำ "ปีศาจแดง" กลับคืนสู่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยงานนี้พวกเขาเล็ง แจ็ค กรีลิช กองกลางฝีเท้าดี รวมทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เข้ามาเสริมทัพ
    สำหรับผลงานของ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้ ถือว่าน่าผิดหวังอย่างมาก เพราะพวกเขาต้องลุ้นหนักมากในการติดท็อปโฟร์ ด้วยเหตุนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม และเหล่าบอร์ดบริหาร "ผีแดง" เตรียมที่จะเสริมทัพอย่างหนักทั้งในแผงกองกลาง, กองหลัง และกองหน้า เพื่อหวังจะนำทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

    แน่นอนว่าการวางแผนที่จะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมหากเกิดกรณีที่ ปอล ป็อกบา ได้รับไฟเขียวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายทีมได้ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะแชมป์โลก มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ เรอัล มาดริด หรือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า

 


 

    ฉะนั้นหากเกิดกรณี ป็อกบา เก็บเสื้อผ้าอำลา "โรงละครแห่งความฝัน" จริงๆ งานนี้ แมนฯ ยูฯ มีแผนสำรองเอาไว้แล้ว โดยพวกเขาเล็งกระชากตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้โดยทำไป 7 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ในเวทีพรีเมียร์ลีก

    ไม่มีใครปฏิเสธว่าชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันหอมหวานยั่วยวนพ่อค้าแข้งทุกคนที่อยากจะสวมเสื้อทัพ "ปีศาจแดง" ในกรณีของ กรีลิช ก็เช่นกัน และทีมของกุนซือดีน สมิธ ก็ยอมรับสภาพหากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ และพวกเขาก็ยินดีจะไปนักเตะคนสำคัญออกหากได้ค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,280 ล้านบาท)

    นอกจาก กรีลิช แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ว่าอีกจุดหนึ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมก็คือเซนเตอร์แบ็ก เพราะตอนนี้เมื่อมองจากความเป็นจริงแล้ว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นไม่เข้าขากับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ฉะนั้นการที่จะหาแนวรับชั้นยอดอีกคนมาเล่นร่วมกับ แม็กไกวร์ น่าจะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กำแพงเหล็ก "ผีแดง"

 

 

    แล้วนักเตะคนไหนคู่ควรที่จะมายืนคู่กับ แม็กไกวร์ ละ ? แน่นอนว่าต้องเป็น คาลิดู คูลิบารี่ กองหลังจอมแกร่งจากนโปลี โดยนักเตะรายนี้มีข่าวกับ "ผีแดง" มาตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมซะที ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมทุ่มเงินเป็นค่าฉีกสัญญาให้กับ นาโปลี ให้ยอมปล่อยแนวรับทีมชาติเซเนกัล มาสวมชุด "เร้ด เดวิลส์"

    ในส่วนของแนวรุก ตอนนี้ โซลชา เล็ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก "งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โดยงานนี้ "น้าลูกอม" ถึงขนาดลงทุนสะกิดเหล่าผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมควักกระเป๋าเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะจำนวน 94 ล้านปอนด์ (ราว 3,572 ล้านบาท)

    หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถไล่ล่าเป้าหมายที่ต้องการได้สำเร็จ แน่นอนว่า โซลชา จะมีขุมกำลังที่ถือว่าแข็งแกร่งมากๆ และน่าจะก้าวขึ้นไล่บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2020/2021 ได้เลย

    เนื่องจากขุมกำลังที่มีอยู่แล้วก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรเลย ไล่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตู พวกเขายังคงมี ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ยืนเฝ้าเสา แถมยังมียางอะไหล่ชั้นดีอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งปัจจุบันส่งไปฝึกปรือความเหนียวหนับกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 


 

    สำหรับแผงแบ็กโฟร์ฝั่งขวายังคงเป็นหน้าที่ของ อารอน วาน-บิสซาก้า ส่วนฝั่งซ้าย โซลชา น่าจะให้โอกาสกับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นเป็นตัวหลัก โดยมี ลุค ชอว์ เป็นกำลังเสริม ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็น แม็กไกวร์ กับ คูลิบาลี่ ส่วน วิคตอร์ เลิฟ ก็คงต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

    ในส่วนของแผงกลางสำหรับ "กุนซือเบบี้เฟซ" นักเตะที่จะเป็นตัวหลักก็คือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งน่าจะได้รับบทบาทเป็นโฮลดิ้ง มิดฟิลด์ โดยมี กรีลิช และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำหน้าที่เป็น 3 ประสานคอยปั้นเกมให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ขณะที่เกมรุกซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว โดยงานนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ทำหน้าที่เป็นแนวรุกทางกราบซ้าย-ขวาตามลำดับ ส่วนหน้าเป้าต้องยกให้ มาร์ติเนซ ซึ่งมีความเฉียบคมในการทำประตู แถมยังมีขุมกำลังสำรองที่น่ากลัวอย่าง เมสัน กรีนวู้ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ที่พร้อมลงสนามเพื่อพลิกเกมให้กับทีมในยามคับขันได้ด้วย

 

 

    คาดการณ์ 11 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ตัว แจ็ค กรีลิช มาเสริมทัพ
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คาลิดู คูลิบาลี่, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : แจ็ค กรีลิช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า :  มาร์คัส แรชฟอร์ด, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดแมนยูจี้โซลชาพลาดเป้าโดนเด้ง-กาชื่อพอชกุนซือใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเด้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถ้าหากเขาพาทีมจบซีซั่นด้วยการไม่ติดท็อปซิกซ์ รวมถึงมีผลงานเลวร้ายในช่วงปลายฤดูกาล โดยพวกเขายังเปิดโอกาสที่จะเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแทนด้วย
  • เรือเลื่อน-ราชันเฮ-พี่เสือเจ๊า-งูผงาดฝูง สรุปผลบอลต่างประเทศ
    สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา
  • กรีลิชพร้อมย้ายซัมเมอร์-แมนยูเบียดยักษ์ใหญ่เต็งซิว
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวพร้อมเปิดโอกาสย้ายทีม โดย "ปีศาจแดง" เบียดยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้าตัว กรีลิช ไปครอง
  • กำจัดจุดอ่อน!วิเคราะห์ 4 ตำแหน่งที่แมนยูต้องเร่งแก้ไข
    ทุกคนคงจะทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ มีขุมกำลังนักเตะที่ยังไม่แข็งแกร่งพอจะลุ้นความสำเร็จ ต่อให้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่ เข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม หากตัดเรื่องคุณภาพตัวกุนซือออกไป จะเห็นได้ว่า ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงและแก้ไขอีกหลายจุด หากต้องการกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเร่งยกระดับคุณภาพ (อ้างอิงข้อมูลจาก manchestereveningnews.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »