ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปิดบัง!คิงรับอยากกลับไปรับใช้แมนยู

ไม่ปิดบัง!คิงรับอยากกลับไปรับใช้แมนยู

Posted 11/02/2020 by siamsport



โจชัว คิง หัวหอกร่างใหญ่ บอร์นมัธ รับมีความฝันที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยันพร้อมทุ่มเทกับต้นสังกัดเหมือนเดิม แม้อดได้คัมแบ็กสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันปิดตลาดก็ตาม
    โจชัว คิง กองหน้าตัวเก่งของ บอร์นมัธ ยอมรับว่า ตนอยากกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากที่เกือบได้คัมแบ็กสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว คิง มาร่วมทีมในวันปิดตลาด เมื่อวันที่ 31 มกราคม ทว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรต้องพบกับความล้มเหลว หลังจากที่ บอร์นมัธ ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งถึงแม้ชวดโอกาสได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" แต่ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 28 ปี ยืนยันว่า ยังคงเต็มที่กับการเล่นให้ต้นสังกัดเหมือนเดิม


    "ผมตอบไม่ได้หรอกว่า มันใกล้เคียงมากแค่ไหน ผมมีความเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น และมันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหวสำหรับผม เมื่อคิดถึงตอนที่ผมเดินทางมาอังกฤษตอนอายุ 16 ปี เพื่อตามความฝันของตัวเอง และผมก็ทำมันได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    "ตอนที่ได้ยินว่า คุณกำลังได้รับความสนใจจาก ยูไนเต็ด ตอนนั้นความรู้สึกของผมเมื่อตอนอายุ 16 มันหวนกลับมาอีกครั้ง แต่ทำไมมันถึงไม่เกิดขึ้น ผมเองก็ไม่รู้ ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ บอร์นมัธ และผมก็มีความสุขมากๆ กับที่นี่ แต่นั่นคือความฝัน ผมไม่โกหกหรอก มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว และผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่กับ บอร์นมัธ เหมือนเดิม ตราบใดที่ผมยังอยู่กับสโมสรแห่งนี้" คิง เปิดใจ

    ทั้งนี้ คิง เป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2008 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้ และถูกขายไปให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 2013 ก่อนย้ายซบ บอร์นมัธ ในอีกสองปีต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานหอกไอริชแนะแมนยูควรเซ็น1แข้งยูเวนตุส
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวยิงชื่อดัง แนะนำทางสว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรทาบทาม อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์มาจาก ยูเวนตุส หลังนักเตะน่าจะหมดอนาคตกับ "ม้าลาย" เชื่อ แข้งเลือดเวสต์ มีศักยภาพเหมาะกับทัพ "ผีแดง"
  • จะเกิดขึ้นไหม?คันโตน่าเผยสิ่งที่ตัวเองกลัว
    เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งของ แนมฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตนกลัวว่าสักวันหนึ่งแฟนบอล "ปีศาจแดง" จะเลิกตะโกนเรียกชื่อตัวเอง แต่รับ ยังไงซะก็คงหนีเรื่องนั้นไม่พ้น พร้อมยกให้ซีซั่น 1995-96 เป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของตัวเองกับทีม
  • ชุดนี้หากได้จริงมีลุ้นไกล! คาด 11 แข้งแมนยูหากได้ กรีลิช เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสร้างทีมครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังจะนำ "ปีศาจแดง" กลับคืนสู่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยงานนี้พวกเขาเล็ง แจ็ค กรีลิช กองกลางฝีเท้าดี รวมทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เข้ามาเสริมทัพ
  • บอร์ดแมนยูจี้โซลชาพลาดเป้าโดนเด้ง-กาชื่อพอชกุนซือใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเด้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถ้าหากเขาพาทีมจบซีซั่นด้วยการไม่ติดท็อปซิกซ์ รวมถึงมีผลงานเลวร้ายในช่วงปลายฤดูกาล โดยพวกเขายังเปิดโอกาสที่จะเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแทนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »