ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์เผยยึดสไตล์ตำนานแมนยูเป็นแบบอย่าง

เนย์มาร์เผยยึดสไตล์ตำนานแมนยูเป็นแบบอย่าง

Posted 11/02/2020 by siamsport



เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ เดวิด เบ็คแฮม คือหนึ่งในนักเตะที่เป็นแบบอย่างของตน แถมยังยอมรับว่าตนก๊อปปี้สไตล์การแต่งตัวกับทรงผมของ เบ็คแฮม ด้วย
    เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในนักเตะที่ตนเอามาเป็นแบบอย่างในการเล่น

    เนย์มาร์ สร้างชื่อได้เป็นอย่างดีในฐานะดาวรุ่งของ ซานโตส ก่อนที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 แล้วจากนั้นก็กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกในตอนที่ย้ายไปซบ ปารีสฯ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,548 ล้านบาท)

    แข้งวัย 28 ปี เผยตอนให้สัมภาษณ์กับ โอโทร สื่อรายหนึ่งว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยล่ะ ผมจำได้ดีเลยว่าตอนที่ผมยังเป็นเด็กน่ะ ผมตามดูนักเตะทุกสไตล์และทุกคน ตอนนั้นผมตามดู เดวิด เพราะแนวทางการเตะของเขา, การที่เขาผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยม, เพราะบรรดาประตูที่เขาทำได้, เพราะความมุ่งมั่นในสนามของเขา ผมตามดูเขาอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่าการเล่นทุกแบบของผมมันมาจาก เดวิด เมื่อพิจารณาถึงบุคลิกของเขา และสไตล์การเล่นของเขา"

    เนย์มาร์ เสริมว่าตนยังก๊อปปี้เรื่องนอกสนามของ เบ็คแฮม ด้วย อย่างเช่นทรงผม และสไตล์การแต่งตัว "ผมก๊อปปี้ทรงผมบางทรงของเขา ที่จริงเราทุกคนก็ก๊อปปี้หลายอย่างจากเขากันอยู่แล้วน่ะนะ ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่มีสไตล์มากที่สุดของโลก ดังนั้นเราทุกคนก็ต้องก๊อปปี้เขา เราไม่ได้หล่อเท่าเขาก็จริง แต่เราก็พยายามก๊อปปี้เขา!"

    "ผมคิดว่าเราต้องมีผู้บุกเบิก บางคนที่มีความกล้ามากพอที่จะทำอะไรแบบนี้ และผมคิดว่าความกล้าของ เดวิด เป็นสัญลักษณ์ของเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »