ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานอาร์เซน่อลยกใครเหนือคล็อปป์คว้ากุนซือยอดเยี่ยม

ตำนานอาร์เซน่อลยกใครเหนือคล็อปป์คว้ากุนซือยอดเยี่ยม

Posted 12/02/2020 by siamsport



ลี ดิ๊กสัน อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก คริส ไวล์เดอร์ นายใหญ่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีในฤดูกาลนี้ เหนือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยหากมองด้วยเหตุและผลแล้วเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกว่า

    ลี ดิ๊กสัน ตำนานฟูลแบ็กอาร์เซน่อล เชื่อ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้เหนือกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และสมควรคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำฤดูกาล 2019/2020

    กุนซือชาวเยอรมัน กำลังจะพา "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 3 ทศวรรษ หลังจากที่พวกเขามีคะแนนทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 22 แต้ม และต้องการอีกแค่ 18 คะแนนจากการเล่น 13 แมตช์ก็เพียงพอที่จะได้แชมป์

    ขณะที่ ไวล์เดอร์ สร้างผลงานกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้สุดยอดตั้งแต่ที่เข้ามารับงานกุมบังเหียน หลังจากนำยอดทีมแห่งถิ่นบรามอลล์ เลน ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ในตารางลีก และตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

    ดิ๊กสัน ซึ่งเคยคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยกับ อาร์เซน่อล มอว่า ไวล์เดอร์ สมควรที่จะได้รับการจดจำเพราะเขาทำในสิ่งที่สุดยอดในการสู้กับทีมชั้นนำในช่วงที่ผ่านมา "พูดกันด้วยเหตุผลเขาทำงานได้เหนือกว่า สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ การจะขึ้นมาอยู่ในอันดับนี้ต้องทำงานหนักมาก ทุ่มเทเต็มที่"

    "แนวทางที่พวกเขาเล่น การวางแท็กติค เขาสร้างความประหลาดใจเยอะมากให้กับคู่แข่ง แนวทางที่พวกเขาเล่น ดังนั้นหากมองด้วยเหตุและผล ผมคิดว่าเขาควรจะได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »