ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไปไหนเฮีย!มูรินโญ่เปิดชื่อทีมลุ้นท็อปโฟร์

แมนยูไปไหนเฮีย!มูรินโญ่เปิดชื่อทีมลุ้นท็อปโฟร์

Posted 12/02/2020 by siamsport



เอา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเฮียไปไว้ไหน! โชเซ่ มูรินโญ่ มองทีมลุ้นท็อปโฟร์ พร้อมชม เชฟฯ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟส์ อาจเป็นม้ามืดก็ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มองข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อู่ข้าวอู่น้ำเก่า หลังแสดงความเห็นถึงทีมที่มีโอกาสติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า


    กุนซือชาวโปรตุเกส มองว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นรองแชมป์ ทำให้เหลืออีกแค่ 2 โควตา โดยจะเป็นการแย่งชิงกันของ เลสเตอร์, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส   

    มูรินโญ่ เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "วูล์ฟส์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด กำลังต่อสู้เพื่อติดท็อปโฟร์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาอาจบอกว่า ไม่ แต่ผมเข้าใจถ้าพวกเขาพูดว่า ไม่ อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงพวกเขามีลุ้น มันไม่ใช่แค่อันดับของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะพลังและคุณภาพด้วย"

    "พวกเขาอยู่ในสายตาของทุกคน วูล์ฟส์ ซื้อนักเตะสำคัญมาเพื่อพยายามปรับปรุงสถานะของพวกเขา ส่วน เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็ซื้อนักเตะสำคัญเข้ามาเป็นสถิติสโมสรเพื่อปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นเช่นกัน ตอนนี้มันไม่ได้มีแค่ สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นท็อป 4 มันไม่ใช่แค่พวกเรา มันยังมีอีก 2 ทีมที่ผมต้องบอกว่า ยอดเยี่ยมจริงๆ" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับตัวเร็ว! ดาโลต์อึ้ง'บรูโน'เหมือนอยู่ผีมา2ปีแล้ว
    ฟูลแบ็คจอมลุยสุดทึ่งกองกลางชาวโปรตุเกสปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก
  • เจาะผลงาน "แจ็ค กรีลิช" ทำไมแมนยูถึงอยากได้?
    หลังจาก แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า กลับมาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวแข้งเลือดผู้ดีมากที่สุด เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่ย้ายไปเล่นที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไม่ปิดบัง!คิงรับอยากกลับไปรับใช้แมนยู
    โจชัว คิง หัวหอกร่างใหญ่ บอร์นมัธ รับมีความฝันที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยันพร้อมทุ่มเทกับต้นสังกัดเหมือนเดิม แม้อดได้คัมแบ็กสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันปิดตลาดก็ตาม
  • ตำนานหอกไอริชแนะแมนยูควรเซ็น1แข้งยูเวนตุส
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวยิงชื่อดัง แนะนำทางสว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรทาบทาม อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์มาจาก ยูเวนตุส หลังนักเตะน่าจะหมดอนาคตกับ "ม้าลาย" เชื่อ แข้งเลือดเวสต์ มีศักยภาพเหมาะกับทัพ "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »