ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยบรรยากาศเลือกนายกส.บอลสุดเดือด ก่อนสื่อถูกเชิญออก!

เผยบรรยากาศเลือกนายกส.บอลสุดเดือด ก่อนสื่อถูกเชิญออก!

Posted 12/02/2020 by siamsport

"บังยี" วรวีร์​ มะกูดี​​ ลุกขึ้นประท้วง​ให้มีการตรวจสอบคุณสมบัติโหวตเตอร์ในที่ประชุมก่อนการเลือกตั้ง ด้าน "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการส.บอลไทย ในฐานะประธานที่ประชุม ยืนยันมีการตรวจสอบคุณสมบัติสมาชิกเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ก่อนที่ฝ่ายจัดจะเชิญสื่อออกจากห้องแถลงเพียงแค่ 5 นาที ทำให้ไม่รู้ว่าจากนั้นเกิดอะไรขึ้นต่อ
   เมื่อช่วง 13.00 น. ภายในห้องประชุมโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ที่ได้มีการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ก่อนจะมีการยกมือประท้วงจาก "บังยี"วรวีร์​ มะกูดี ที่กำลังโต้แย้งกับ "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานที่ประชุมการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อการเลือกตั้งนายกบอลไทย

   'บิ๊กแชมป์' กล่าวเปิดก่อนเริ่มว่า "เรื่องที่จะแจ้ง ขออนุญาตินะครับท่านประธานที่ประชุม และเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องนี้พึ่งเกิดขึ้นก็ผมจะขออนุญาติอ่านข้อบังคับของสมาคม ซึ่งสอดคล้องกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย และก็สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ข้อบังคับผมขออนุญาติ ..."

   ทว่า "บังยี"วรวีร์​ มะกูดี​ ในนามประธานสโมสรไทยยูเนี่ยน​ สมุทรสาคร​ ลุกขึ้นยกมือประท้วง​ ให้มีการตรวจสอบคุณสมบัติโหวตเตอร์ในที่ประชุมก่อนการเลือกตั้ง ก่อนที่ 'บิ๊กแชมป์' จะพูดแทรกขึ้นมาว่า ผมขออนุญาติแบบนี้ได้ไหมครับ ท่านสมาชิกด้วยเคารพนะครับ เราก็ .... "

   บังยี : "ขอให้ผมได้อ่าน เพราะว่าหลายๆท่านที่มาในวันนี้ ถือเอกสารมาไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นเนี่ย ถ้าเราดำเนินการต่อไป"

   บิ๊กแชมป์ : "เข้าใจครับ ข้อห่วงใยของท่านสมาชิกเราจะรับไว้พิจารณา เพื่อให้มั่นใจว่าขั้นตอน ..."

   บังยี : มันต้องพิจารณาตรงนี้ครับ เพราะว่าในนี้เขียนว่า จะเข้ามาโหวตไม่ได้ถ้าไม่ได้

   บิ๊กแชมป์ : "ก็ยืนยันครับว่าเราได้มีการตรวจสอบคุณสมบัติสมาชิกเต็มที่เรียบร้อยแล้ว ขอความกรุณาท่าน ในประเด็นนี้เราก็ทราบความห่วงใยของท่านสมาชิก"

   บังยี : "ผู้ที่ได้แต่งตั้งให้เป็นกรรมการในการตรวจสอบเนี่ย ได้แจ้งให้ทราบว่ามีผู้ที่ ...." .

   ก่อนที่ฝ่ายจัดการเลือกตั้งจะให้สื่อมวลชนหยุดการบันทึกภาพ วิดีโอ ภาพนิ่ง และเชิญผู้สื่อข่าวออกจากนอกห้องประชุมไปเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น
    เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริงก่อนเปิดซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เคยคิดเกี่ยวกับการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกแผนนั้นเพราะปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ "หงส์แดง" จ่ายค่าเหนื่อยแบบครบทุกบาททุกสตางค์ เป็นต้น
  • "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล
    ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!
  • กุนโดกันเผยสาเหตุเมินซบลิเวอร์พูล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตนไม่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะต้องการความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากเคยอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานานแล้ว แถมตอนนั้นตนก็อยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างมากด้วย
  • มโนกันได้!คนมีเอี่ยวกับแมนยูโผล่ชมเกมเดียวกับโปเช็ตติโน่
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเนื้อเต้น หลังจากเขาไปชมเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด เจ๊ากับ ลีดส์ โดยที่ นีล แอชตัน คนใหญ่คนโตของบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์ที่ "ปีศาจแดง" ใช้งานอยู่ ก็ไปดูเกมนั้นด้วย แถมยังโผล่มาบนอัฒจันทร์ในเวลาไล่เลี่ยกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »