ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีเชลซีได้นักเตะเสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้

สื่อตีเชลซีได้นักเตะเสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้

Posted 13/02/2020 by siamsport



สื่อแดนกังหันลม ตีข่าว เชลซี คุยกับ อาแจ็กซ์ เรียบร้อย ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้

    เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการดึงตัว ฮาคิม ซิเยค กองกลางตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานจาก เด เทเลกราฟ สื่อฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 26 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะของ อาแจ็กซ์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยังไม่ได้ย้ายออกไปเหมือนสตาร์หลายราย และในซีซั่นนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องในทุกรายการทำได้ 8 ประตู กับ 16 แอสซิสต์

    สื่อแดนกังหันลม รายงานว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของ ซิเยค อยู่ที่ราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) โดยเวลานี้เหลือแค่ขั้นตอนการตกลงสัญญาส่วนตัวระหว่างนักเตะกับ เชลซี เท่านั้น ก็จะเป็นผู้เล่นรายแรกที่ "สิงห์บลูส์" ได้ไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รือดิเกอร์โขกเบิ้ล! เชลซีไล่เจ๊าเลสเตอร์สุดมันส์ ไร้ชัย3เกมรวด
    เป็นเกมที่สู้กันสนุกสุดมันส์หลังทั้งสองทีมผลัดกันนำผลัดกันตาม โดย เชลซี ได้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่โขกให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโขกปิดท้ายให้ทีมตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ชนะใคร 3 เกมรวดในลีกยังรั้งที่4 ส่วนทัพ "จิ้งจอก" ยึดที่ 3 ชวดทำแต้มขึ้นไปทาบ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง
  • เลสเตอร์หวังแต้มทาบรองฝูง! 'วาร์ดี้' พร้อมโป้ง,เชลซีมี 'วิลเลี่ยน' ซัด
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยจะมีแต้มขึ้นไปเท่ารองจ่าฝูงแมนซิตี้ทันที โดยเตรียมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ปิดสกอร์ เกมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เลสเตอร์ ซิตี้ - เชลซี ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น.
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • ลอนดอนเดือด! ปืน10คนไม่ท้อตามเจ๊าเชลซี2ครั้ง2คราสุดดราม่า
    อาร์เซน่อล แม้โอกาสยิงจะแค่ 2 ครั้งในเกมแต่ทำเรื่องเหลือเชื่อเมื่อลั่นไกไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น เชลซี 2-2 ได้สำเร็จ ทั้งที่เหลือแค่ 10 คนหลัง ดาวิด ลุยซ์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนจะบุกแบ่งแต้มออกมาชนิดสุดมันส์ดราม่า ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »