ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลมุ่งมั่นงัดฟอร์มดุตอกหน้าเฮียมู

มาร์กซิยาลมุ่งมั่นงัดฟอร์มดุตอกหน้าเฮียมู

Posted 13/02/2020 by siamsport



อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นในการพิสูจน์ตัวเองให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เห็นว่าเขาคิดผิดที่วิจารณ์ตนต่อหน้าสื่อ สมัยที่ทำงานร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดเฟร้นช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นที่มากยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า เพื่อจะพิสูจน์ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส คิดผิดมหันต์ที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนสมัยที่กุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง"

หัวหอกชาวฝรั่งเศสมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ "เฮียมู" ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลครึ่งนับตั้งแต่ปี 2016-2018 ก่อนที่เขาจะโดนสั่งเด้งฟ้าผ่า โดย มูรินโญ่ เคยเชื่อมั่นในศักยภาพของ มาร์กซิยาล ในช่วงแรกๆ ที่คุมทีม แต่หลังจากนั้นได้ลงเล่นตัวจริง 18 เกมลีกในฤดูกาล 2016/17 ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ก็แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสในฤดูกาลถัดมา เนื่องจากทีมคว้าตัว โรเมลู ลูกากู มาร่วมทัพ

นอกจากนี้ มูรินโญ่ มักจะวิพากษ์วิจารณ์ มาร์กซิยาล ในช่วงระหว่างนั่งแถลงข่าว และหลังจบการแข่งขันเป็นประจำ โดยงานนี้ อดีตหัวหอกอาแอส โมนาโก เผยว่าปัจจุบันนี้ตนมีแรงกระตุ้นที่เพิ่มมากขึ้นเนื่องจากต้องการตอบโต้ อดีตเจ้านายเลือดฝอยทอง ว่าคิดผิดที่พูดโจมตีตนในช่วงทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"จริงๆ แล้วผมอยากให้เขาบอกกับผมตรงๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องไปพูดต่อหน้าทุกๆ คน หลังจากนั้นแน่นอนว่าคุณก็อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดผิด เขาไม่ได้ให้ผมลงตัวจริงในช่วง 2-3 เกมแรก และทุกๆ ครั้งที่ผมลงสนาม ผมยิงประตูได้ สุดท้ายเขาบอกกับผมว่า -ตอนนี้นายเข้าใจสิ่งที่ฉันต้องการแล้ว- คุณก็แค่อยากแสดงให้เขาเห็นว่าคุณสมควรได้ลงสนาม" มาร์กซิยาล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีเชลซีได้นักเตะเสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้
    สื่อแดนกังหันลม ตีข่าว เชลซี คุยกับ อาแจ็กซ์ เรียบร้อย ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้
  • เผยบรรยากาศเลือกนายกส.บอลสุดเดือด ก่อนสื่อถูกเชิญออก!
    "บังยี" วรวีร์​ มะกูดี​​ ลุกขึ้นประท้วง​ให้มีการตรวจสอบคุณสมบัติโหวตเตอร์ในที่ประชุมก่อนการเลือกตั้ง ด้าน "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการส.บอลไทย ในฐานะประธานที่ประชุม ยืนยันมีการตรวจสอบคุณสมบัติสมาชิกเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ก่อนที่ฝ่ายจัดจะเชิญสื่อออกจากห้องแถลงเพียงแค่ 5 นาที ทำให้ไม่รู้ว่าจากนั้นเกิดอะไรขึ้นต่อ
  • ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น
    เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริงก่อนเปิดซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เคยคิดเกี่ยวกับการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกแผนนั้นเพราะปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ "หงส์แดง" จ่ายค่าเหนื่อยแบบครบทุกบาททุกสตางค์ เป็นต้น
  • "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล
    ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »