ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ลิเวอร์พูลจ่ายค่าฉีกสัญญามิดฟิลด์อินเตอร์

ปูด!ลิเวอร์พูลจ่ายค่าฉีกสัญญามิดฟิลด์อินเตอร์

Posted 13/02/2020 by siamsport



สื่อเมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยงานนี้ "หงส์แดง" เนื้อเต้น เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาแค่ 50.5 ล้านปอนด์ โดยงานนี้ต้องแข่งกับหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ ดาวเตะเลือดโครแอต เช่นกัน

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งกระชากตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 50.5 ล้านปอนด์ (ราว  1,919 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เอฟซีอินเตอร์นิวส์ สื่อดังในอิตาลี

เรื่องราวดังกล่าวเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อแมวมอง "หงส์แดง" ได้เห็นฝีเท้าชั้นยอดของ ดาวเตะวัย 27 ปีในช่วงระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน ที่ทัพ "งูใหญ่" ชนะ เอซี มิลาน 4-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ โบรโซวิช มีสัญญาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2022 แต่นักเตะมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 50.5 ล้านปอนด์ โดยค่าตัวของ ดาวเตะเลือดโครแอต ทำให้บรรดาสโมสรชั้นนำที่อยู่นอกประเทศอิตาลี แสดงความสนใจขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ตามทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ พยายามที่จะจับ โบรโซวิช ซึ่งย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาเล่นให้กับ "เนรัซซูรี่" เมื่อเดือนมกราคมปี 2015 ขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2024 ซึ่งสโมสรเล็งที่จะทำการเพิ่มค่าฉีกสัญญาด้วย

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย  ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 182 นัด ทำได้ 22 ประตู เพิ่งจะมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น
    เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริงก่อนเปิดซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เคยคิดเกี่ยวกับการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกแผนนั้นเพราะปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ "หงส์แดง" จ่ายค่าเหนื่อยแบบครบทุกบาททุกสตางค์ เป็นต้น
  • "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล
    ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!
  • กุนโดกันเผยสาเหตุเมินซบลิเวอร์พูล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตนไม่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะต้องการความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากเคยอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานานแล้ว แถมตอนนั้นตนก็อยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างมากด้วย
  • คูตินโญ่เผยไม่เคยนึกเสียดายตัดสินใจลาลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดใจ ไม่เคยนึกเสียดายเลยที่ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าช่วงนี้ "หงส์แดง" จะทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ก็ตาม พร้อมเผย ดีใจแทน ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งเรืองสุดขีด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »