ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวหอกอันตราย!แมนยูสั่งห้ามอิกาโล่ซ้อมในสนาม

หัวหอกอันตราย!แมนยูสั่งห้ามอิกาโล่ซ้อมในสนาม

Posted 13/02/2020 by siamsport



สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งห้าม โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋าชาวไนจีเรีย เข้ามาฝึกซ้อมในเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมหลักของทีมที่แคร์ริงตัน เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังการแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งห้าม โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าใหม่แกะกล่อง เข้ามาฝึกซ้อมในสนามเนื่องจากหวั่นวิตกเกี่ยวกับการแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

หัวหอกชาวไนจีเรีย ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังไม่มีโอกาสได้เข้ามาฝึกซ้อมในเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมหลักของทีมที่แคร์ริงตัน เนื่องจากเขายังอยู่ในช่วง 14 วันในการเฝ้าระวังการเพาะเชื้อไวรัสโคโรน่า

ทัพ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องทำแบบนี้เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แม้ว่า อิกาโล่ จะไม่ได้เดินทางมาจาก อู่ฮั่น ซึ่งเป็นเมืองที่มีการค้นพบไวรัสโคโรน่า มายังประเทศอังกฤษก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะยังคงต้องฝึกซ้อมร่วมกับ เวย์น ริชาร์ดสัน โค้ชความฟิตของทีม ที่ศูนย์ฝึกเทควันโดสหราชอาณาจักร ในเมืองแมนเชสเตอร์ จนกระทั่งถึงวันศุกร์ที่ 14 ก.พ.  เพื่อร่วมทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ได้คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วมากกว่า 1,100 ราย และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ กองหน้ามากประสบการณ์  วัย 33 ปี ไม่ได้เดินทางไปกับทัพ "เร้ด เดวิลส์" ช่วงพักเบรกหนีหนาวที่ประเทศสเปน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »