ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูหรือเปล่า?สื่อแฉอัลเลกรีตกลงรับงานคุมทีมลีกผู้ดีแล้ว

แมนยูหรือเปล่า?สื่อแฉอัลเลกรีตกลงรับงานคุมทีมลีกผู้ดีแล้ว

Posted 13/02/2020 by siamsport



คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี แฉ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกลงรับงานกับทีมจากเกาะอังกฤษทีมหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาเอาไว้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือว่างงานคนดัง ทำข้อตกลงแบบปากเปล่าล่วงหน้ากับสโมสรแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษเกี่ยวกับการไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของที่นั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

อัลเลกรี เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ยูเวนตุส ด้วยการได้แชมป์ลีกครบทั้ง 5 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม แถมยังพาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีก 2 ครั้ง แต่เขาก็ตัดสินใจแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลก่อน ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, การกลับไป เอซี มิลาน และการหวนคุม ยูเวนตุส เป็นต้น

ทั้งนี้ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต แฉว่า อัลเลกรี ไม่สนใจที่จะกลับไปรับงานกับทั้ง มิลาน และ ยูเวนตุส อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้บอกว่าทีมจากอังกฤษที่ อัลเลกรี ทำข้อตกลงล่วงหน้าด้วยนั้นเป็นทีมอะไร โดยบอกเพียงว่าเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีข่าวกับ อาร์เซน่อล ด้วย แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เอา มิเกล อาร์เตต้า มาเป็นกุนซือคนใหม่ไปแล้ว ทำให้ อาร์เซน่อล น่าจะไม่ใช่ทีมที่ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างอิงถึงในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »