ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตมือขวาป๋าแนะโซลชาควรใช้มาร์กซิยาลยังไง

อดีตมือขวาป๋าแนะโซลชาควรใช้มาร์กซิยาลยังไง

Posted 14/02/2020 by siamsport



สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกใช้งาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้าซะที เพราะนักเตะไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ ควรให้เขาขยับไปยืนแนวรุกฝั่งซ้ายดีกว่า

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ควรจับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เล่นตำแหน่งหน้าเป้า หรือผู้เล่นหมายเลข 9 เพราะนักเตะไม่เหมาะการทำหน้าที่ดังกล่าว

โซลชา พยายามที่จะหาแนวทางแก้ไขการขาดกองหน้าเนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บหลัง และต้องพักหลายสัปดาห์ โดยการจับ มาร์กซิยาล ลงเล่นแบบกองหน้าตัวเดียว ดูเหมือนว่านักเตะจะไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้

แม็คคลาเรน ซึ่งเคยเป็นมือขวาของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมัยที่ยังกุมบังเหียน "เร้ด เดวิลส์" มองว่า มาร์กซิยาล ควรจะเล่นตำแหน่งแนวรุกฝั่งซ้ายมากกว่า "มาร์กซิยาล ไม่ใช่ผู้เล่นหมายเลข 9 (หน้าเป้า) ทุกๆ ประตูที่เขาทำได้ และทุกๆ ช่วงเวลาดีๆในการเล่นของเขาเกิดมาจากการเล่นทางฝั่งซ้าย"

"ไม่ว่าจะเป็นการขยับออกไปอยู่ริมเส้นฝั่งซ้าย หรือการขยับเข้ามาเล่นด้านในฝั่งซ้าย นั่นคือพื้นที่ที่เขาเล่น และทำผลงานได้ดีเยี่ยมที่สุด เขาไม่สามารถขยับลงมาเล่นตรงกลางได้ด้วยตัวเอง" อดีตกุนซือมิดเดิลสโบรช์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กไกวร์ชี้จุดอ่อนแมนยูซีซั่นนี้
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชี้จุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้โดนส่องตาข่ายไปหลายลูก พร้อมเผยแฮปปี้จับคู่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • แมนยูหรือเปล่า?สื่อแฉอัลเลกรีตกลงรับงานคุมทีมลีกผู้ดีแล้ว
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี แฉ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกลงรับงานกับทีมจากเกาะอังกฤษทีมหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาเอาไว้
  • หัวหอกอันตราย!แมนยูสั่งห้ามอิกาโล่ซ้อมในสนาม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งห้าม โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋าชาวไนจีเรีย เข้ามาฝึกซ้อมในเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมหลักของทีมที่แคร์ริงตัน เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังการแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่า
  • มโนกันได้!คนมีเอี่ยวกับแมนยูโผล่ชมเกมเดียวกับโปเช็ตติโน่
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเนื้อเต้น หลังจากเขาไปชมเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด เจ๊ากับ ลีดส์ โดยที่ นีล แอชตัน คนใหญ่คนโตของบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์ที่ "ปีศาจแดง" ใช้งานอยู่ ก็ไปดูเกมนั้นด้วย แถมยังโผล่มาบนอัฒจันทร์ในเวลาไล่เลี่ยกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »