ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้น!ลียงพร้อมขายเดมเบเล่หลังจบซีซั่น

แมนยูมีลุ้น!ลียงพร้อมขายเดมเบเล่หลังจบซีซั่น

Posted 14/02/2020 by siamsport



ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง ระบุชัด จะไม่มีการขวางทาง หาก มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกตัวหลัก ต้องการย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามาทาบทามบ้างแล้ว

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ทีมตนพร้อมที่จะพิจารณาขาย มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าคนสำคัญเลือดน้ำหอม ช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถึงแม้ "ปีศาจแดง" ได้หันไปเซ็นสัญญายืมตัว โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกชาวไนจีเรียของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แทน แต่ล่าสุด โอลาส คอนเฟิร์มว่า จะไม่มีการขัดขวางความต้องการของตัวนักเตะหลังจบฤดูกาล และตอนนี้ก็มีข้อเสนอจากสโมสรอื่นเข้ามาบ้างแล้ว

 "ตอนนี้เราได้รับข้อเสนอมาไม่น้อย สำหรับหลายๆ สโมสรที่อยากซื้อนักเตะของเราในช่วงซัมเมอร์ และก็แน่นอนว่า เราจะขายนักเตะให้กับสโมสรที่ตัวนักเตะอยากไป" บอสใหญ่ ลียง ระบุ

สำหรับฤดูกาลนี้ เดมเบเล่ ลงเล่นให้ ลียง ไปแล้วรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 19 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตมือขวาป๋าแนะโซลชาควรใช้มาร์กซิยาลยังไง
    สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกใช้งาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้าซะที เพราะนักเตะไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ ควรให้เขาขยับไปยืนแนวรุกฝั่งซ้ายดีกว่า
  • แม็กไกวร์ชี้จุดอ่อนแมนยูซีซั่นนี้
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชี้จุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้โดนส่องตาข่ายไปหลายลูก พร้อมเผยแฮปปี้จับคู่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • แมนยูหรือเปล่า?สื่อแฉอัลเลกรีตกลงรับงานคุมทีมลีกผู้ดีแล้ว
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี แฉ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกลงรับงานกับทีมจากเกาะอังกฤษทีมหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาเอาไว้
  • หัวหอกอันตราย!แมนยูสั่งห้ามอิกาโล่ซ้อมในสนาม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งห้าม โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋าชาวไนจีเรีย เข้ามาฝึกซ้อมในเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมหลักของทีมที่แคร์ริงตัน เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังการแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »