ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับพรีเมียร์ฯ!3ยักษ์ผู้ดีจ้องดึงแรมซี่ย์

กลับพรีเมียร์ฯ!3ยักษ์ผู้ดีจ้องดึงแรมซี่ย์

Posted 14/02/2020 by siamsport



อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังถูกสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีจับตาดูอยู่ หลังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ "ม้าลาย" ได้

ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สามสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแดนมะกะโรนี ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แรมซี่ย์ เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ โดยได้สตาร์ตเป็นตัวจริง 8 นัด และลงเป็นตัวสำรองอีก 8 นัด ในการลงเตะเกมลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมกัน

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 29 ปี กำลังถูกสามยักษ์เมืองผู้ดีอย่าง "หงส์แดง", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" จับตาอย่างใกล้ชิด และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอไปทาบทามหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ มีสัญญากับ "ม้าลาย" ถึงจบฤดูกาล 2022/23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3หนุ่ม3มุม!ใครคือแข้งที่ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องซื้อมาร่วมทีมมากที่สุด
    แค่วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศอังกฤษเพียงวันเดียว ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีข่าวเกี่ยวกับการตามล่าแข้งใหม่แบบน่าสนใจถึง 3 ราย ไม่ว่าจะเป็นกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก, มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน และ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • ปูด!ลิเวอร์พูลจ่ายค่าฉีกสัญญามิดฟิลด์อินเตอร์
    สื่อเมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยงานนี้ "หงส์แดง" เนื้อเต้น เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาแค่ 50.5 ล้านปอนด์ โดยงานนี้ต้องแข่งกับหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ ดาวเตะเลือดโครแอต เช่นกัน
  • ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น
    เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริงก่อนเปิดซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เคยคิดเกี่ยวกับการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกแผนนั้นเพราะปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ "หงส์แดง" จ่ายค่าเหนื่อยแบบครบทุกบาททุกสตางค์ เป็นต้น
  • "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล
    ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »