ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์

อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์

Posted 14/02/2020 by goal.com



อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวาชาวอังกฤษ ออกโรงแนะนำ จาดอน ซานโช แนวรุกฟอร์มแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าให้เลือกย้ายทีมไปลิเวอร์พูล, เชลซี หรือลีกสเปน มากกว่ามาแบกความกดดันสูงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวโรจน์วัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาหลายฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ท่ามกลางความสนใจจากทีมดังทั่วยุโรปที่จ้องตาเป็นมัน ประกอบกับมิคาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา เสือเหลือง ก็ออกมายอมรับเองว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งเจ้าหนูรายนี้ไว้

"ทุก ๆ ทีมที่สามารถจ่ายค่าตัวเขา (จาดอน ซานโช) ได้ ล้วนอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งจะทำให้เขามีเวลาตัดสินใจก่อนจะเลือกทีมถัดไป" จอห์นสัน กล่าวกับ talkSPORT

"ผมคิดว่าเขาไม่ควรไปแมนฯ ยูไนเต็ด  เพราะถ้าเขาย้ายไปร่วมทีมยูไนเต็ด แน่นอนว่านี่คือสโมสรที่มหัศจรรย์ และจะดูดีในประวัติค้าแข้งของเขา แต่ทีมตอนนี้ไม่ได้อยู่ในจุดที่ควรอยู่"

"เขายังเด็ก และเขาจะได้รับแรงกดดันมหาศาลตั้งแต่วันแรก เด็กอายุเท่านี้ไม่ควรแบกความกดดันสูงอย่างยูไนเต็ด"


"ผมรู้ว่าเขารู้อยู่แล้วหากมาพรีเมียร์ลีก มันต้องได้รับแรงกดดันอยู่ดี แต่นี่จะทำให้มันหนักไปกันใหญ่"

"ผมว่าเขาควรย้ายไปเชลซี, ลิเวอร์พูล หรืออาจจะเป็นสโมสรในสเปน เพราะเขาไม่จำเป็นต้องมาแล้วลงเป็นตัวจริง พร้อมโชว์ฟอร์มให้ดีทุกนัด แต่ทีมเหล่านี้จะค่อย ๆ ช่วยให้เขาพัฒนาขึ้น"

"เขาอาจจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงทุกสัปดาห์ แต่เขาจะพัฒนาไปในทางที่ถูกที่ควร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับพรีเมียร์ฯ!3ยักษ์ผู้ดีจ้องดึงแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังถูกสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีจับตาดูอยู่ หลังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ "ม้าลาย" ได้
  • แมนยูมีลุ้น!ลียงพร้อมขายเดมเบเล่หลังจบซีซั่น
    ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง ระบุชัด จะไม่มีการขวางทาง หาก มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกตัวหลัก ต้องการย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามาทาบทามบ้างแล้ว
  • อดีตมือขวาป๋าแนะโซลชาควรใช้มาร์กซิยาลยังไง
    สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกใช้งาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้าซะที เพราะนักเตะไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ ควรให้เขาขยับไปยืนแนวรุกฝั่งซ้ายดีกว่า
  • แม็กไกวร์ชี้จุดอ่อนแมนยูซีซั่นนี้
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชี้จุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้โดนส่องตาข่ายไปหลายลูก พร้อมเผยแฮปปี้จับคู่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »