ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพนแนนท์ชูเบลลิงแฮมเหมือนเจอร์ราร์ด

เพนแนนท์ชูเบลลิงแฮมเหมือนเจอร์ราร์ด

Posted 14/02/2020 by siamsport



เจอร์เมน เพนแนนท์ ยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ว่ามีศักยภาพละม้ายคล้ายคลึงกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล พร้อมรับ แปลกใจที่มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่อยากได้ เบลลิงแฮม

     เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกชาวอังกฤษ กล่าวชม จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ว่ามีศักยภาพที่ดีเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางชาวอังกฤษสมัยที่ยังอายุน้อย

    ซีซั่นนี้ เบลลิงแฮม ก้าวมาติดทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม ได้เป็นฤดูกาลแรก ซึ่งแข้งวัย 16 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งด้วยการทำไป 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 28 นัด จนทำให้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

    อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ เบอร์มิงแฮม เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้ผมนึกถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด สมัยยังเป็นหนุ่มๆ เลย เขาทุ่มเทสุดตัว, วิ่งขึ้นวิ่งลงได้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย, ทำประตูได้, ทำแอสซิสต์ได้ และมีลูกเล่นเจ๋งๆ ด้วย เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ดีมากๆ"

    "แม้ว่าเขาจะเพิ่งมีอายุแค่ 16 ปี แต่เขาก็ได้ลงเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทุกสัปดาห์ ทั้งที่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นลีกที่แข็งแกร่งมากๆ และต้องใช้พละกำลังสูง แต่เขาก็ยังทุ่มเทเต็มที่, แข็งแกร่ง และหลังจากนี้เขาก็จะยังแข็งแกร่งขึ้นไปอีก ผมแปลกใจด้วยซ้ำไปที่มีแค่ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวเขา เพราะเขามีพรสวรรค์ที่พิเศษมากๆ มันน่าทึ่งสุดๆ เมื่อคิดว่าเขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จถึงระดับไหนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »