ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่คิดก็มันส์แล้ว! คาดการณ์ทีมตัวจริงเชลซี2020/21

แค่คิดก็มันส์แล้ว! คาดการณ์ทีมตัวจริงเชลซี2020/21

Posted 14/02/2020 by siamsport



เป็นที่คาดกันว่า ทีมมหาเศรษฐีอย่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี คงจะทุ่มทุนแหลกแบบจัดหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับคุณภาพทีมไว้ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2020/21 หลังจากที่ไม่ได้แข้งใหม่เลยสักรายในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แถมก่อนหน้านั้นโดนแบนเรื่องเสริมทัพด้วย ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ รวมถึงกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รู้สึกอึดอัดไม่น้อย

    อย่างไรก็ตาม... หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาตกลงคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค สตาร์ทีมชาติโมร็อกโกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ เชื่อเหลือเกินว่า "สิงห์บลูส์" คงไม่หยุดอยู่แค่นี้ และนี่คือการคาดเดา หรือ "งานมโน" โฉมหน้าทีมตัวจริง เชลซี ฤดูกาลหน้า ในกรณีที่สามารถปิดดีลคว้าตัวแข้งเป้าหมายอย่าง อ็องเดร โอนาน่า (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), คาลิดู คูลิบาลี่ (นาโปลี), เบน ชิลเวลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้), มุสซ่า เดมเบเล่ (โอลิมปิก ลียง) และ เจดอน ซานโช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ได้ทั้งหมด (อ้างอิงจาก www. football. london /)

    - ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า


เริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า แลมพาร์ด ไม่น่าจะไว้วางใจให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เป็นมือหนึ่งในฤดูกาลหน้า และตอนนี้ โอนาน่า คือผู้รักษาประตูที่ เชลซี เล็งเอาไว้ โดยที่มี นิค โป๊ป ของ เบิร์นลี่ย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

    - แดนหลัง : รีซ เจมส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, คาลิดู คูลิบาลี่ และ เบน ชิลเวลล์ 


ดาวรุ่งอย่าง เจมส์ น่าจะถูกดันขึ้นมาเป็นแบ็กขวาตัวจริง เช่นเดียวกับ รือดิเกอร์ ที่คงจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในแดนหลังได้ หากสภาพร่างกายของเจ้าตัวฟิตสมบูรณ์ ส่วน คูลิบาลี่ กับ ชิลเวลล์ ถือเป็นสองผู้เล่นแนวรับที่ เชลซี ลิสต์ชื่อเอาไว้อยู่ในอันดับต้นๆ

    - แดนกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และ ฮาคิม ซิเยค


ของเดิมอย่าง ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ น่าจะยึดตัวจริงต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าหากเล่นในระบบ 4-3-3 แบบนี้ ซิเยค ก็สามารถยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์อยู่ข้างหลังแนวรุกได้เช่นกัน แม้ถนัดยืนเป็นปีกขวามากกว่าก็ตาม

    - แดนหน้า : คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, เจดอน ซานโช และ มุสซ่า เดมเบเล่


ฮัดสัน-โอดอย มีโอกาสไม่น้อยที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในซีซั่นหน้า เพราะ เปโดร กับ วิลเลี่ยน น่าจะถูกปล่อยตัวหลังจบซีซั่นนี้ (โดยเฉพาะรายแรก ไปแน่) ส่วนตำแหน่งหน้าเป้านั้น เดมเบเล่ เป็นผู้เล่นที่ เชลซี เล็งมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว และถ้าได้มาจริง ก็อาจจะเขี่ย แทมมี่ อับราฮัม ตกเป็นตัวสำรองได้ ขณะที่ ซานโช ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ "สิงห์บลูส์" มีโอกาสได้ตัวเช่นกัน แม้ต้องแย่งชิงกับอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ก็ตาม ซึ่งถ้าได้แนวรุกชุดนี้จริง ถือว่าน่าดูไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง
  • สื่อตีเชลซีได้นักเตะเสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้
    สื่อแดนกังหันลม ตีข่าว เชลซี คุยกับ อาแจ็กซ์ เรียบร้อย ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้
  • รือดิเกอร์โขกเบิ้ล! เชลซีไล่เจ๊าเลสเตอร์สุดมันส์ ไร้ชัย3เกมรวด
    เป็นเกมที่สู้กันสนุกสุดมันส์หลังทั้งสองทีมผลัดกันนำผลัดกันตาม โดย เชลซี ได้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่โขกให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโขกปิดท้ายให้ทีมตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ชนะใคร 3 เกมรวดในลีกยังรั้งที่4 ส่วนทัพ "จิ้งจอก" ยึดที่ 3 ชวดทำแต้มขึ้นไปทาบ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง
  • เลสเตอร์หวังแต้มทาบรองฝูง! 'วาร์ดี้' พร้อมโป้ง,เชลซีมี 'วิลเลี่ยน' ซัด
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยจะมีแต้มขึ้นไปเท่ารองจ่าฝูงแมนซิตี้ทันที โดยเตรียมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ปิดสกอร์ เกมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เลสเตอร์ ซิตี้ - เชลซี ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »