ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์ขอพูดกรณีโดนหาเรียกเงินสูงจนแมนยูเลิกสน

ฮาแลนด์ขอพูดกรณีโดนหาเรียกเงินสูงจนแมนยูเลิกสน

Posted 14/02/2020 by siamsport



เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยสูงจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับตัวเองเหมือนที่ลือกัน ชี้ ที่มาซบ "เสือเหลือง" เป็นเพราะมันเป็นทีมที่เหมาะกับตนมากที่สุดในตอนนี้ก็เท่านั้น

    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าตนไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไปจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนเซ็นสัญญากับเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

    ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดในตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำประตูกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ได้ถึง 28 ลูก จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และเขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำได้ 8 ลูกจากการลงเล่น 5 นัดในทุกรายการให้กับ "เสือเหลือง"

    ดาวเตะชาวนอร์เวย์เผยว่า "โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) เป็นคนที่มีความสำคัญกับผมมากๆ ที่ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ แต่ก่อนหน้านี้เราได้ข้อสรุปกันว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับผมมากที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่ผมรู้สึกว่าดีกับผมมากที่สุด ดังนั้นผมเลยมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์"

    พอโดนถามจี้เรื่องข่าวลือที่ว่าเขาเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไปจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัวเขานั้น ฮาแลนด์ ก็ตอบว่า "คนที่เขียนข่าวนี้ต้องเป็นคนมาตอบเอง พวกเขาต้องอธิบายกับผมถ้าเกิดพวกเขามาเจอผม แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมให้ความสนใจมากมายอะไรหรอกนะ มันคงจะน่าขำดีถ้าเกิดผมโดนตราหน้าว่าเป็นพวกหน้าเงิน คนที่สนิทกับผมทุกคนต่างก็รู้ดีว่าผมไม่ใช่คนแบบนั้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพนแนนท์ชูเบลลิงแฮมเหมือนเจอร์ราร์ด
    เจอร์เมน เพนแนนท์ ยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ว่ามีศักยภาพละม้ายคล้ายคลึงกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล พร้อมรับ แปลกใจที่มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่อยากได้ เบลลิงแฮม
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง
  • แมนยูมีลุ้น!ลียงพร้อมขายเดมเบเล่หลังจบซีซั่น
    ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง ระบุชัด จะไม่มีการขวางทาง หาก มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกตัวหลัก ต้องการย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามาทาบทามบ้างแล้ว
  • อดีตมือขวาป๋าแนะโซลชาควรใช้มาร์กซิยาลยังไง
    สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกใช้งาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้าซะที เพราะนักเตะไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ ควรให้เขาขยับไปยืนแนวรุกฝั่งซ้ายดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »