ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉกันตรงๆ!กาซอร์ล่าเผยอาร์เซน่อลสน2แข้งบียาร์ฯ

แฉกันตรงๆ!กาซอร์ล่าเผยอาร์เซน่อลสน2แข้งบียาร์ฯ

Posted 15/02/2020 by siamsport



ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์จอมเก๋า บียาร์เรอัล เผยเอง ต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล กำลังเล็งสองแข้งเพื่อนร่วมทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมฟันธงทั้งสองเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ได้แบบสบายๆ
    ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวเก่งของ บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะคว้าตัว ซามูเอล ชุคเวเซ่ และ เปา ตอร์เรส สองนักเตะเพื่อนร่วมทีม ไปเสริมทัพ
    ทั้ง ชุคเวแฉกันไปเลย!กาซอร์ล่าเผยอาร์เซน่อลสน2แข้งบียาร์ฯเซ่ และ ตอร์เรส ต่างทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ บียาร์เรอัล จนเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งล่าสุด กาซอร์ล่า ก็ยอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้มีการสอบถามตนถึงนักเตะทั้งสองราย

    "พวกเขามีการสอบถามผมเกี่ยวกับนักเตะทั้งสอง และผมก็คิดว่า พวกเขาทั้งสองคนสามารถกระโดดข้ามไปเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก วันพรุ่งนี้ได้เลย มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่สโมสรใหญ่ให้ความสนใจนักเตะพลังหนุ่มของ บียาร์เรอัล แต่สำหรับตอนนี้ผมได้บอกกับ อาร์เซน่อล ไปว่า ควรปล่อยให้ทั้งสองอยู่ที่นี่ไปก่อน"
    "พวกเขาจำเป็นต้องยกระดับฝีเท้า ทั้งสองต่างเป็นคนนิสัยดี, ไม่เหลิง โดยในกรณีของ เปา นั้น เขาได้รับรู้ความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า โดยตรง แต่เขาตระหนักดีว่า เขาจำเป็นต้องค่อยๆ เติบโตในฐานะนักเตะ และในอนาคตเราจะได้เห็นกันว่า เขาจะได้ไปอยู่ที่ไหน" ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าว
   
    ทั้งนี้ กาซอร์ซ่า เคยเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นเวลา 6 ฤดูกาล ก่อนย้ายกลับไปร่วมทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เป็นคำรบที่สาม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล?5สถานีต่อไปของคูตินโญ่
    สื่อเมืองผู้ดี วิเคราะห์ 5 สถานีปลายทางต่อไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยมีชื่อ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล รวมอยู่ในนั้นด้วย
  • ปืนใหญ่เตรียมตัว!บาร์เซโลน่ายันล่าโอบาเมย็อง
    เอริก อบิดัล ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพของทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมการันตีต้องมีกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมแน่นอน
  • คอลูกหนังเนื้อเต้น!ส่องไอจีเมียโซอาเรสสุดแจ่ม
    แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊ากันยกใหญ่ เพราะนอกจากทีมจะได้ตัว เซดริก โซอาเรส แบ็กขวาเลือดฝอยทอง มาร่วมทีมแบบยืมตัว แล้ว ยังได้ยลความงามของศรีภรรยาของพี่ท่าน ที่มักจะโพสต์ภาพเด็ดเรียกกระแสความสยิวกิ้วได้ดีเหลือเกิน
  • เจ๊า4เกมรวด! อาร์เซน่อลหวิดดับบุกแบ่งแต้มเบิร์นลีย์จืด
    อาร์เซน่อล ยังหาชัยนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ เบิร์นลีย์ 0-0 ทำให้ "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 10 มีแต้มตามพื้นที่ไปลุย ยูโรปา ลีก อยู่ 5 คะแนน ส่วน เบิร์นลีย์ รั้งที่ 11 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 63

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »