ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไปแล้ว!แมดดิสันกระสันซบแมนยูหน้าร้อนนี้

ใจไปแล้ว!แมดดิสันกระสันซบแมนยูหน้าร้อนนี้

Posted 15/02/2020 by siamsport



ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" ตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าว เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ แถมลืออยากเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" มานานแล้ว
    เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วง 18 เดือนแรกในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้ เลสเตอร์ ต้องการที่จะจับ แมดดิสัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวนักเตะก็ได้แสดงท่าทีที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดแบบยาวๆ เนื่องจาก "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีแววที่จะได้กลับไปวาดลวดลายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ต้องการที่จะย้ายซบ "ปีศาจแดง" ให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แถมมีแหล่งข่าวอ้างว่า แมดดิสัน อยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว
   
    ปัจจุบัน แมดดิสัน เหลือสัญญากับ เลสเตอร์ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาแลนด์ขอพูดกรณีโดนหาเรียกเงินสูงจนแมนยูเลิกสน
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยสูงจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับตัวเองเหมือนที่ลือกัน ชี้ ที่มาซบ "เสือเหลือง" เป็นเพราะมันเป็นทีมที่เหมาะกับตนมากที่สุดในตอนนี้ก็เท่านั้น
  • เพนแนนท์ชูเบลลิงแฮมเหมือนเจอร์ราร์ด
    เจอร์เมน เพนแนนท์ ยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ว่ามีศักยภาพละม้ายคล้ายคลึงกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล พร้อมรับ แปลกใจที่มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่อยากได้ เบลลิงแฮม
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง
  • แมนยูมีลุ้น!ลียงพร้อมขายเดมเบเล่หลังจบซีซั่น
    ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง ระบุชัด จะไม่มีการขวางทาง หาก มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกตัวหลัก ต้องการย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามาทาบทามบ้างแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »