ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ฝืดนอกบ้าน!5ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเยือนรังนอริช

ซาลาห์ฝืดนอกบ้าน!5ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเยือนรังนอริช

Posted 15/02/2020 by siamsport



"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ถึงคิวกลับมาลงฟาดแข้งในเกมลีกอีกครั้ง หลังจากที่ได้พักยาวร่วม 2 สัปดาห์ โดยคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโกยคะแนนฉีกหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เพิ่มจาก 22 แต้ม เป็น 25 คะแนน และนี่คือ 5 ประเด็นน่าสนใจก่อนเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด
    - มาเน่ คัมแบ็ก!!!
        ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวจี๊ด พร้อมกลับมาประจำการอยู่ในแนวรุก หลังจากที่หายหน้าไป 3 เกม (เฉพาะในลีก) เพราะปัญหาบาดเจ็บต้นขา ซึ่งนั่นจะทำให้พลังเกมรุกของ "หงส์แดง" กลับมาโหดอีกครั้ง นอกจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งอเนกประสงค์จอมเก๋า ก็คัมแบ็กเช่นกัน หลังหายไปนาน 7 เกม ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่คล้ายๆ กัน ทว่าในรายของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ยังไม่พร้อม ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่นก็ไม่มีปัญหาแข้งเจ็บเพิ่ม แถมได้กองหลังตัวหลักอย่าง เบน ก็อดเฟรย์ ที่พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีม    

 


 
    - สถิติชี้ "สกอร์สูง"
        เกมนี้มีโอกาสที่จะได้เห็นการทำประตูกันแบบถล่มทลาย เพราะจากการที่พบกันมา 17 ครั้งในเวที พรีเมียร์ลีก มีประตูเกิดขึ้นมากถึง 68 ลูก (เฉลี่ยเกมละ 4 ลูก) ซึ่งถือเป็นคู่ที่มีการทำประตูเฉลี่ยต่อเกมสูงสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก โดยนับเฉพาะคู่ที่ฟาดแข้งกันมาไม่น้อยกว่า 10 ครั้ง และนี่คือสกอร์ 6 ครั้งหลังสุดที่เจอกัน
        ลิเวอร์พูล 4-1 นอริช
        นอริช 4-5 ลิเวอร์พูล
        ลิเวอร์พูล 1-1 นอริช
        นอริช 2-3 ลิเวอร์พูล
        ลิเวอร์พูล 5-1 นอริช
        ลิเวอร์พูล 5-0 นอริช
 


 
    - "หงส์แดง" ข่มมิด
    17 ครั้งที่เจอกันมาในศึก พรีเมียร์ลีก เรียกได้ว่า ลิเวอร์พูล ข่มแบบชัดเจน ด้วยสถิติชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 2 โดยเฉพาะ 13 ครั้งหลังสุดนั้น ไม่แพ้เลย (ชนะ 11 เสมอ 2) และที่สำคัญพวกเขาคว้าชัยรวดใน 6 ครั้งหลังสุดที่บุกมาเยือนถิ่น แคร์โรว์ โร้ด แถมแต่ละนัดทำได้อย่างน้อย 2 ประตูด้วย (รวม 20 ประตู)
    - นอริช อาการน่าเป็นห่วง
    นอกจากมีสถิติที่ไม่ดีในการเจอกับ ลิเวอร์พูล แล้ว ฤดูกาลนี้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยังเป็นเพียง "ทีมเดียว" ที่ไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเก็บคะแนนได้แม้แต่แต้มเดียว หลังจากที่ถูกคู่แข่งทำประตูขึ้นนำก่อน ซึ่งเท่ากับว่า เกมนี้ถ้าโดน "หงส์แดง" เจาะตาข่ายก่อน คงจะไปยาว

 


 
    - ซาลาห์ ไม่ชอบยิงนอกบ้าน?
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ลิเวอร์พูล ขณะนี้ (18 ประตูรวมทุกรายการ) โดยถ้านับเฉพาะในลีก เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 14 ประตู ทว่า 2 ประตูจากจำนวนดังกล่าวเกิดขึ้นนอกรัง แอนฟิลด์ ซึ่งถือเป็นประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยว่า เกมที่ แคร์โรว์ โร้ด คืนนี้ ซาลาห์ จะมีสกอร์หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าไปแมนฯยูฯ! จอห์นสันแนะ 'ซานโช' ย้ายซบหงส์, สิงห์
    อดีตแนวรับชาวอังกฤษแนะรุ่นน้องร่วมชาติว่าให้ย้ายไปหงส์แดง, สิงห์บลู หรือลีกสเปน จะเหมาะสมกว่าผีแดงที่มีความกดดันสูง
  • กลับพรีเมียร์ฯ!3ยักษ์ผู้ดีจ้องดึงแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังถูกสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีจับตาดูอยู่ หลังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ "ม้าลาย" ได้
  • 3หนุ่ม3มุม!ใครคือแข้งที่ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องซื้อมาร่วมทีมมากที่สุด
    แค่วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศอังกฤษเพียงวันเดียว ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีข่าวเกี่ยวกับการตามล่าแข้งใหม่แบบน่าสนใจถึง 3 ราย ไม่ว่าจะเป็นกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก, มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน และ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • ปูด!ลิเวอร์พูลจ่ายค่าฉีกสัญญามิดฟิลด์อินเตอร์
    สื่อเมืองมะกะโรนี เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยงานนี้ "หงส์แดง" เนื้อเต้น เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาแค่ 50.5 ล้านปอนด์ โดยงานนี้ต้องแข่งกับหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ ดาวเตะเลือดโครแอต เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »