ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมาะ!จอห์นสันเตือนซานโช่อย่าซบทีมไหน

ไม่เหมาะ!จอห์นสันเตือนซานโช่อย่าซบทีมไหน

Posted 15/02/2020 by siamsport



หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ มีข่าวย้ายทีมอย่างหนัก เกล็น จอห์นสัน ก็ออกมาเตือนแข้งวัย 19 ปีว่าไม่ควรไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมันจะทำให้เขาต้องเจอกับความกดดันมากเกินไป พร้อมบอกว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือทีมในสเปน น่าจะเหมาะกับ ซานโช่ มากกว่า
    เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาคนดัง แสดงความเชื่อว่า  เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรของเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ควรย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฤดูกาลนี้ ซานโช่ ยังทำผลงานได้โดดเด่น โดยนัดล่าสุดก็ทำประตูช่วยให้ทีมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนทำให้ในซีซั่นนี้เขายิงไปแล้ว 16 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ

    ผลงานดังกล่าวทำให้ ซานโช่ ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยทีมที่สนใจในตัวเขามีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น ซึ่งไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าแข้งวัย 19 ปีต้องการไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" มากที่สุด
    จอห์นสัน เผยว่า "ทุกทีมที่มีเงินมากพอสำหรับการจ่ายค่าตัวของเขาจะอยากได้เขาไปร่วมทีม ดังนั้นเขาเลยสามารถใช้เวลาพิจารณาเลือกสโมสรต่อไปของตัเวองได้อย่างเต็มที่ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขาถ้าหากเขาจะไป แมนฯ ยูไนเต็ด"
    "ถ้าเขาย้ายไปอยู่กับทีมอย่าง ยูไนเต็ด ในตอนนี้แล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่ผิด จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และการไปที่นั่นจะทำให้ประวัติของเขาดูดีมากๆ แต่ตอนนี้ทีมนั้นไม่ได้อยู่ในจุดที่ควรจะเป็น และผมคิดว่าพวกเขาจะทำให้เขาต้องเจอกับความกดดันมากเกินไปตั้งแต่วันแรกเลย ทั้งที่เขายังอายุน้อยอยู่แท้ๆ"
    "นักเตะอายุน้อยแบบนั้นไม่ควรจะต้องมาเป็นตัวความหวังของสโมสรอย่าง ยูนเต็ด ผมคิดว่าแค่การมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มันก็จะทำให้เขาต้องกดดันมากพอตัวอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าเขาต้องมาเจอกับความกดดันเพิ่มอีก (จากการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด) มันก็ถือเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสมากเกินไป อย่างตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ต้องเป็นตัวความหวังหลักของทีม และร่างกายของเขาก็กำลังได้รับผลกระทบจากเรื่องนั้นแล้ว เวลาใช้งานนักเตะเยาวชนน่ะคุณต้องมีความระมัดระวังอย่างเต็มที่ เพราะพวกเขาเพิ่งอยู่ในช่วงเจิรญเติบโตเท่านั้น"
    อดีตดาวเตะ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เสริมว่า ซานโช่ ควรจะย้ายไปอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม", "หงส์แดง" หรือไม่ก็ทีมในสเปนจะดีกว่า "ถ้าเป็นไปได้เขาควรจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี, ลิเวอร์พูล หรือทีมในสเปน เพราะการทำอย่างนั้นจะช่วยให้เขาไม่จำเป็นต้องทำผลงานให้ดีในทันทีทีมเหล่านั้นจะค่อยๆ ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ ซึ่งมันจะส่งผลดีต่อพัฒนาการของเขา"
    "เขาอาจจะไม่ถึงขั้นได้รับการการันตีว่าจะได้เป็นตัวจริงในทุกสัปดาห์ (ถ้าย้ายไปอยู่กับ เชลซี, ลิเวอร์พูล หรือทีมในสเปน) แต่ยังไงซะในภายภาคหน้าเขาก็จะได้เป็นตัวจริงทุกสัปดาห์อยู่แล้ว จริงอยู่ว่าถ้าเขาย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด เขาก็จะได้เป็นตัวจริงทุกสัปดาห์ แต่ตอนนี้ที่นั่นกำลังมีสภาพย่ำแย่ ดังนั้นเขาก็จะสร้างความมั่นคงให้ตัวเองได้ยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบาหลังยูเวนตุส-มาดริดสน
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัว ปอล ป็อกบา ไว้แล้ว หลัง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด สนใจดึงไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า
  • ใจไปแล้ว!แมดดิสันกระสันซบแมนยูหน้าร้อนนี้
    ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" ตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าว เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ แถมลืออยากเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" มานานแล้ว
  • ฮาแลนด์ขอพูดกรณีโดนหาเรียกเงินสูงจนแมนยูเลิกสน
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยสูงจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับตัวเองเหมือนที่ลือกัน ชี้ ที่มาซบ "เสือเหลือง" เป็นเพราะมันเป็นทีมที่เหมาะกับตนมากที่สุดในตอนนี้ก็เท่านั้น
  • เพนแนนท์ชูเบลลิงแฮมเหมือนเจอร์ราร์ด
    เจอร์เมน เพนแนนท์ ยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ว่ามีศักยภาพละม้ายคล้ายคลึงกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล พร้อมรับ แปลกใจที่มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่อยากได้ เบลลิงแฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »