ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โทษแบนทำพิษ!สื่อดังแฉเป๊ปหวั่นแข้งทิ้งแมนซิตี้

โทษแบนทำพิษ!สื่อดังแฉเป๊ปหวั่นแข้งทิ้งแมนซิตี้

Posted 15/02/2020 by siamsport



อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง แฉ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หวั่นว่าทีมจะแตกหลังจากโดน ยูฟ่า สั่งแบนจากการเล่นรายการระดับทวีป 2 ปี ส่วนตัวเขาเองนั้นยังใจเย็นอยู่ แต่ก็ต้องการให้สโมสรคอยชี้แจงเรื่องต่างๆ อยู่เรื่อยๆ เหมือนกัน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังกังวลว่านักเตะหลายคนอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสิทธิ์จากการลงเล่นรายการระดับนานาชาติขององค์กร อย่างเช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลา 2 ฤดูกาล ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก
    บทลงโทษดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการที่ แมนฯ ซิตี้ โกหกเรื่องรายรับด้านสปอนเซอร์ เพื่อเลี่ยงที่จะโดนลงโทษตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า หรืออย่างน้อยก็เพื่อที่จะได้รับโทษสถานเบาจากการทำให้พวกเขาดูไม่ขาดทุนมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปอุทธรณ์กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) เหมือนกัน

    ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น บอกว่า กวาร์ดิโอล่า รู้ว่าทีมของตัวเองจะโดนบทลงโทษแบบนี้ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ ยูฟ่า จะประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว เพราะมีคนขององค์กรลูกหนังยุโรปติดต่อมาบอกเรื่องบทลงโทษกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็กลัวว่าจะมีนักเตะบางคนที่เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องนี้จนถึงขั้นอยากย้ายทีม ถ้าหากสุดท้าย แมนฯ ซิตี้ ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ โดย อีเอสพีเอ็น เสริมว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่โกรธใครแต่อย่างใดที่อยากย้ายออกจากทีม เพราะเขาเข้าใจดีว่าแต่ละคนอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันมากๆ
    สื่อเจ้าเดิมบอกว่า กวาร์ดิโอล่า ยังใจเย็นกับสถานการณ์ต่างๆ อยู่ เพราะสโมสรยังคิดที่จะอุทธรณ์กับเรื่องในครั้งนี้ แต่เขาก็ต้องการให้ผู้บริหารของทีมแจ้งข้อมูลทุกขั้นตอนให้เขารู้หลังจากนี้เหมือนกัน โดยว่ากันว่าอนาคตของ กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของทีม และ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรแต่อย่างใด แม้ว่า กวาร์ดิโอล่า จะสนิทกับทั้งคู่มากๆ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสทองเชฟยู, ความหวังใหม่แมนยู ! โควตาสุดท้ายชปล. หลัง แมนซิตี้โดนแบน
    จากกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงรายการอื่นในเวทียุโรปจำนวน 2 ฤดูกาล โทษฐานทำความผิดอย่างรุนแรงต่อกฎควบคุมการเงิน หรือ “ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์” ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซน่อล มีความหวังที่จะสวมบทตาอยู่คว้าโควตาสำคัญนี้
  • เป้าหมายสูงสุด! เป๊ปชี้อาจโดนเรือตะเพิดหากตกรอบUCL
    นายใหญ่ชาวสแปนิชของทัพเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าเขาอาจโดนต้นสังกัดปลดพ้นจากตำแหน่งหากทำทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
  • "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล
    ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!
  • กุนโดกันเผยสาเหตุเมินซบลิเวอร์พูล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตนไม่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะต้องการความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากเคยอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานานแล้ว แถมตอนนั้นตนก็อยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างมากด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »