ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายอมจ่ายเกินค่าฉีกสัญญาเพื่อซิวมาร์ติเนซ

บาร์ซ่ายอมจ่ายเกินค่าฉีกสัญญาเพื่อซิวมาร์ติเนซ

Posted 15/02/2020 by siamsport



สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ระบุ บาร์เซโลน่า อาจจะยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญาของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เพื่อเป็นการรับประกันว่าจะได้เขามาร่วมทีม โดยที่ "อาซูลกราน่า" อาจจะแถมนักเตะของพวกเขาให้ อินเตอร์ ด้วย
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อาจจะยอมจ่ายค่าตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สูงกว่าค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว โดยค่าฉีกสัญญาดังกล่าวอยู่ที่ 92 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,680 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี
    มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 16 ประตู จากการลงเล่น 28 นัดในทุกรายการ ซึ่งตอนแรก บาร์เซโลน่า คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะวัย 22 ปีมากที่สุด ก่อนที่ เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มากขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ มาร์ติเนซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 92 ล้านปอนด์ ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็ต้องการรับประกันว่าพวกเขาจะได้ มาร์ติเนซ มาเสริมคม จนถึงขนาดยอมที่จะจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญาของเขาเลย โดยว่ากันว่า "อาซูลกราน่า" เริ่มเจรจากับ อินเตอร์ ไปบ้างแล้วด้วย
    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาร์เซโลน่า อาจจะแถมนักเตะให้ อินเตอร์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ มาร์ติเนซ เช่นกัน ซึ่งเชื่อกันว่านักเตะ บาร์เซโลน่า ที่ทาง อินเตอร์ ให้ความสนใจอยู่นั้น ได้แก่ อาร์ตูโร่ วิดัล กับ อิวาน ราคิติช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลุ้นทาบฝูง "เมสซี่" นำทัพรับมือเคตาเฟ่ทีมฟอร์มแรง
    รองจ่าฝูง บาร์เซโลน่า เกมนี้พร้อมเต็มสูบ ส่งแนวรุกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ ในเกมรับมือทีมฮอตอย่าง เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 3 ของ ลีก สามแต้มจะเป็นของทีมใด ในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ปรีวิว ลา ลีกา สเปน บาร์เซโลน่า (2) - เคตาเฟ่ (3) วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา : 22.00 น. สนาม : คัมป์ นู
  • ราคิติชเผยอยากเล่นกับโรนัลโด้
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ระบุ อยากลองเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ดูบ้าง แต่ยังมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลอยู่
  • กรณีพิเศษ!บาร์เซโลน่าเล็งคว้าโชเซ่เสริมทัพแนวรุกก.พ.นี้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กาหัว วิลเลี่ยน โชเซ่ หัวหอก เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 หลังจากพวกเขาได้รับอนุญาตให้ช็อปเป็นกรณีพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก จากการที่ อุสมาน เดมเบเล่ เจ็บหนักจนต้องพักนาน 6 เดือน
  • คูตินโญ่เผยไม่เคยนึกเสียดายตัดสินใจลาลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดใจ ไม่เคยนึกเสียดายเลยที่ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าช่วงนี้ "หงส์แดง" จะทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ก็ตาม พร้อมเผย ดีใจแทน ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งเรืองสุดขีด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »