ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พักแข้ง?ยูเวนตุสไร้โรนัลโด้ฟัดเบรสชา

พักแข้ง?ยูเวนตุสไร้โรนัลโด้ฟัดเบรสชา

Posted 16/02/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมเปิดบ้านดวลกับ เบรสชา วันอาทิตย์นี้ ทั้งที่ไม่มีรายงานเรื่องปัญหาบาดเจ็บ ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ พร้อมลุย
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ช ยูเวนตุส ตัดสินใจตัดชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญชาวโปรตุกีส ออกจากทีม ชุดที่จะเปิดบ้านดวลกับ เบรสชา ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ โดยคาดว่าต้องการให้ โรนัลโด้ ได้พักแข้ง
    โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง หลังจากที่ทำประตูเกมลีกได้ติดต่อกันถึง 10 นัด ทว่าเจ้าตัวกลับไม่มีชื่อสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเชื่อกันว่า ซาร์รี่ ต้องการให้ ดาวเตะวัย 35 ปี ได้พักเก็บแรง ถึงแม้ไม่มีปัญหาเรื่องความฟิตก็ตาม

     ขณะที่ ดั๊กลาส คอสต้า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ซามี่ เคดิร่า และ เมรีห์ เดมิราล ต่างก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน เนื่องจากยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่แข้งแกนหลักอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ต่างพร้อมลุย
    ปัจจุบัน ยูเวนตุส รั้งอันดับสองในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 54 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด เท่ากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง ทว่า "งูใหญ่" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชเผยอยากเล่นกับโรนัลโด้
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ระบุ อยากลองเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ดูบ้าง แต่ยังมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลอยู่
  • กลับพรีเมียร์ฯ!3ยักษ์ผู้ดีจ้องดึงแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เร็วเกินคาด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังถูกสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีจับตาดูอยู่ หลังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ "ม้าลาย" ได้
  • เวโรน่า 2-1 ยูเวนตุ
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส เริ่มคิดหนักหลังบุกพ่าย เฮลลาส เวโรน่า 2-1 โดยประเด็นสำคัญในเกมนี้ไม่พ้น "วีเออาร์" ที่มีาส่วนสำคัญหลังแจกจุดโทษเจ้าถิ่นช่วงท้ายเกม ส่งผลงให้ "ม้าลาย" แต้มหยุดที่ 54 คะแนน โดน งูใหญ่จี้ 3 แต้ม และแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »