ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควรบัลลงดอร์!ตำนานแบ็กขวาชูอาร์โนลด์คล้ายตน

คู่ควรบัลลงดอร์!ตำนานแบ็กขวาชูอาร์โนลด์คล้ายตน

Posted 16/02/2020 by siamsport



คาฟู อดีตยอดแบ็กขวา กล่าวชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลก และดูแล้วคล้ายกันตนในอดีต พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอังกฤษสมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย
    คาฟู ตำนานแบ็กขวาชาวบราซิเลียน กล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเก่งกาจเหมือนสมัยที่ตนยังค้าแข้งอยู่
    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ด้วยการเป็นจอมแอสซิสตฅ์จากการทำได้ 16 หน ในการลงเล่นทุกรายการ 40 เกม ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ หลังจากทำไปแล้ว 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 เกมในทุกรายการ


    คาฟู เผยว่า "ผมคิดว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลก ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย เขามีศักยภาพที่สูงมาก ผมมองเห็นเลยว่ามันมีหลายอย่างที่คล้ายกันระหว่างเขากับผมในสมัยที่ผมยังเล่นอยู่ จากแนวทางการเล่นของเขาน่ะ ผมกล้าพูดเลยด้วยซ้ำว่าเขามีสัญชาตญาณแบบคนบราซิเลียน"
    "สิ่งที่ผมจะแนะนำกับเขาก็เป็นเรื่องง่ายๆ นั่นคือเขาต้องเล่นตามแบบที่ทำได้ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาต่อไปให้ได้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ควรเปลี่ยนแนวทางการเล่นของเขา ต่อให้เขาจะทำพลาดไปบ้างแต่เขาก็ต้องเดินหน้าเล่นแบบเดียวกันนี้ต่อไป ผมคิดว่าเขามีดีพอที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ เราต้องเปลี่ยนแนวความคิดที่มีแต่พวกตัวรุกกับกองหน้าที่จะได้ บัลลง ดอร์ กันได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอริช 0-1 ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 25 ในลีกหลังเร่งเครื่องช่วงครึ่งหลังก่อนบุกอัด นอริช แบบหวุดหวิด 1-0 และเป็น ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็นฮีโร่ซัดประตูชัย พาทีมทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" เป็น 25 คะแนน และขอชนะอีก 5 เกมเท่านั้นจะฉลองแชมป์ลีกทันที ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »