ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'ซีดาน' คอตก!เรอัลมาดริดวืดชัยแต่ยังยึดฝูงเซลต้าแสบซัดเจ๊าท้ายเกม

'ซีดาน' คอตก!เรอัลมาดริดวืดชัยแต่ยังยึดฝูงเซลต้าแสบซัดเจ๊าท้ายเกม

Posted 17/02/2020 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน ถึงกับออกอาการเบื่อโลก เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดคว้าชัยไปอย่างน่าเสียดายถูก เซลต้า บีโก้ ไล่ยิงเสมอนาทีที่ 85 จบที่ผล 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แต่กระนั้น เรอัล มาดริด ยังคงรั้งจ่าฝูงเดี่ยวโดยมีแต้มทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า อยู่ 1 คะแนน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
เรอัล มาดริด 2   -   2 เซลต้า บีโก้


สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ครองเกมได้มากกว่า แต่กลับโดน เซลต้า บีโก้ ออกนำไปก่อน 1-0 นาทีที่ 8 จากจังหวะโต้กลับ ยาโก้ อัสปาส จ่ายบอลทะลุช่องให้ เฟดอร์ สโมลอฟ ที่พลิกตัวหลุดการประกบของ ราฟาแอล วาราน กองหลังเจ้าถิ่น เข้าไปดวลเดี่ยวกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ก่อน สโมลอฟ เอี้ยวตัวแปเล่นทางด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเลียดเสียบมุมเสาเข้าไปไมเหลือ

นาทีที่ 14 เจ้าบ้านโจมตีขึ้นมาทางฝั่งขวาเป็น มาร์เซโล่ ที่เติมเกมจนสุดริมเส้นแล้วเปิดยัดเข้าไปในเขตโทษเซลต้าหวังส่งไปที่จุดนัดพบให้ เบนเซม่า แต่ถูก รูเบน บลังโก้ นายด่านทีมเยือนพุ่งตัดรับบอลไว้ได้อย่างเฉียดฉิว

    นาทีที่ 17 มาดริด ได้ลุ้นอีกครั้ง เอ็นริเก้ คาเซมิโร่ มีโอกาสตวัดยิงบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ 18 หลาบอลพุ่งแรงหลุดออกข้ามคานไปไม่ถึงหลา

    เลยผ่านมาถึงนาทีที่ 32 เอแด็น อาซาร์ จ่ายบอลไปถึง คาริม เบนเซม่า ได้ตั้งป้อมกดเต็มข้อแต่ดันไปติดแข้งทีมเยือนกระดอนออกไป

    นาทีถัดมาทัพราชันยังคงโหมบุกอย่างหนัก แกเร็ธ เบล ได้บรรจงปั่นด้วยเท้าซ้ายตรงมุมกรอบเขตโทษพอดิบพอดี แต่คุมทิศทางไม่ได้บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

   นาทีที่ 40 เจ้าบ้านพลาดตามตีเสมอไปอย่างน่าเสียดายจากจังหวะทำชิ่งสุดสวยโดย เบนเซม่า ตอกส้นไปให้ อาซาร์ ที่วิ่งตัดหลังขึ้นมาแล้วตามไปเปิดบอลสุดเส้นหลังทางฝั่งซ้ายบอลเลยมาเข้าทาง แกเร็ธ เบล ที่ได้ตั้งป้อมแปเน้นๆ ไม่ถึง 10 หลาแต่โดนไม่ถนัดบอลหลุดออกข้างประตูไป

    นาทีที่ 43 ชุดขาว ได้โจมตีขึ้นมาอีกครั้ง เอแด็น อาซาร์ เปิดหักข้อทางฝั่งขวาย้อนมาให้ มาร์เซโล่ ที่เติมขึ้นมาในเขตโทษเซลต้า แล้วได้กดเน้นๆ แต่เจ้าตัวดันอัดใต้บอลทำให้เหินข้ามคานออกไปอีกครั้ง

    นาทีถัดมามาดริดที่กำลังบุกเพลินๆ แต่เกือบโดนเม็ดสองเมื่อ เซลต้า ได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวาแล้ว โจเซป ไอดู เติมเกมขึ้นมาลอยตัวได้โขกเน้นๆ บอลพุ่งทำท่าจะเสียบมุมเสาแต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลอยตัวพุ่งปัดไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    จบครึ่งเวลาแรก เรอัล มาดริด ที่ครองเกมได้มากถึง 70 ต่อ 30 เปอร์เซ็นต์ กลับเป็นฝ่ายตามหลัง เซลต้า บีโก้ ผู้มาเยือน 0-1

    มาลุ้นต่อครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 49 รามอส หลุดเข้าไปแปบอลเข้าประตูไปแต่มีสัญญาณจากห้องควบคุมวีเออาร์ถึงผู้ตัดสินว่า รามอส อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนที่ แกเร็ธ เบล จะส่งบอลไปให้ยิงประตูทำให้กลายเป็นลูกล้ำหน้า

    แต่แล้วนาทีที่ 52 ราชันชุดขาวตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะต่อบอลสุดสวย เบนเซม่า หลอกส่งบอลให้ มาเซโร่ ที่เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนได้เปิดบอลหักข้อเกือบสุดริมเส้นย้อนมากลางประตูให้ โทนี่ โครส ที่ยืนรออยู่ที่จุดนัดพบแล้วเจ้าตัวบรรจงแปเน้นๆ ด้วยเท้าซ้ายเล่นมุมเบียดเสาเข้าไปไม่เหลือซาก ด้วยระยะที่ใกล้ทำให้ รูเบน บลังโก้ นายด่านเซลต้าได้แต่หันมองด้วยสายตาเท่านั้น

    นาทีที่ 59 มาดริด พยายามโจมตีหวังบวกสกอร์ขึ้นนำและได้ลุ้น เบล เปิดบอลไปถึง เบนเซม่า ได้โหม่งย้อนมาให้ โครส วิ่งเข้ามาหวดบอลกลางอากาศหน้ากรอบเขตโทษ 18 หลา แต่โดนไม่ดีบอลปลิ้นออกไปไกล

    จนแล้วจนรอดนาทีที่ 64 เรอัล มาดริด ได้ประตูแซงนำ 2-1 จนได้จากลูกจุดโทษโดย เอแด็น อาซาร์ ที่ใช้ความเร็วถึงบอลก่อนถูก รูเบน บลังโก้ นายด่านเซลต้ารวบล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินยังไม่เป่าทันทีแต่ดูเหมือนจะรอการยืนยันจากสัญญาณห้องควบคุมวีเออาร์ก่อนจะชี้ให้เป็นจุดโทษในที่สุด และเป็น เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

    นาทีที่ 74 ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจถอด เอแด็น อาซาร์ ให้ออกมาพักแล้วส่ง เวเนซุส จูเนียร์ ลงมาเล่นแทน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนาทีที่ 86 ขณะที่มาดริดกำลังบุกเพลินๆ กลับโดน เซลต้า บีโก้ ยิงเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะต่อบอลสุดสวยของ ราฟินญ่า ที่ส่งให้ เดนิส ซัวเรซ แล้วพลิกหลอกจ่ายบอลด้วยข้างเท้าทะลุช่องไปให้ ซานติ มิน่า หลุดเข้าไปหวดตามน้ำด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียบมุมไกลเข้าไปอย่างสุดมัน หมดปัญญาที่ กูร์กตัวส์ จะป้องกัน

    นาทีที่ 89 เรอัล มาดริดหวิดได้ประตูเพิ่มจาก คาริม เบนเซม่า ที่พักอกลงในเขตโทษเซลต้าก่อนกดเต็มๆ ระยะไม่ถึง 10 หลาแต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 90+1 เจ้าบ้านพลาดบวกสกอร์เพิ่มไปอีกหนเมื่อ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดย้อนไปให้ เบนเซม่า วิ่งเข้ามากดเต็มข้อด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ บลังโก้ ที่พุ่งทุบบอลออกไปได้

    จบเกม เรอัล มาดริด พลาดคว้าชัยเปิดบ้านเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

   ถึงอย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด แต้มยึดตำแหน่งจ่าฝูงเดี่ยวทันทีโดยทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ที่มี 52 คะแนนอยู่ 1 แต้ม ขณะที่ เซลต้า บีโก้ แซงขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางยังคงต้องดินรนหนีตกชั้นต่อไป


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้, เอ็นริเก้ คาเซมิโร่, โทนี่ โครส (ลูก้า โมดริช น.81) - แกเร็ธ เบล (แฟร์กล็องด์ เมนดี้ น.84), เอแด็น อาซาร์ (เวเนซุส จูเนียร์ น.74), คาริม เบนเซม่า

    เซลต้า บีโก้ (3-5-2) : รูเบน บลังโก้ - โจเซป ไอดู, เฮซอน มูรีโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ - โอกาย โยกูสลู, ราฟินญ่า, ฟิลิป บราดาริช (ซานติ มิน่า น.83), เควิน วาซเกวซ (ปิโอเน่ ซิซโต้ น.55), ลูกัส โอลาซ่า - เฟดอร์ สโมลอฟ (เดนิส ซัวเรซ น.70), ยาโก้ อัสปาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »