ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แข้งฟรีเอเยนต์ที่อาจช่วยกู้วิกฤติแมนซิตี้

5แข้งฟรีเอเยนต์ที่อาจช่วยกู้วิกฤติแมนซิตี้

Posted 17/02/2020 by siamsport



เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่กำลังจะกลายเป็นแข้งไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ และเป็นทางเลือกเสริมทัพที่น่าสนใจของ แมนฯ ซิตี้ ที่ส่อแววเสียสตาร์ดังหลายราย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องทำการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษห้ามลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่นๆ ในเวทียุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ในซีซั่น 2020/21 และ 2021/22 จากการทำผิดกฎควบคุมการเงิน หรือ “ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์”

    นอกจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" ยังถูกปรับเงินก้อนโตถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ยังมีสิทธิ์ที่จะอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส)

    หาก แมนฯ ซิตี้ อุทธรณ์ไม่ผ่านล่ะก็ พวกเขาอาจต้องเสียสตาร์ดังไปหลายรายในซัมเมอร์นี้อย่าง เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เชซุส หรือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นต้น นอกจากนั้น เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ยังอาจลาทีมไปด้วยเหมือนกัน
   
    "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเสริมทัพ โดยหันมามองนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงมาร่วมทีมแบบฟรีๆ โดยที่น่าสนใจคือ 5 คนนี้

    โธมัส เมอนิเย่ร์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

    แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียม วัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และ "เรือใบสีฟ้า" น่าดึงมาร่วมทีม หลัง ชูเอา คันเซโล มีแววอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

    เมอนิเย่ร์ เป็นฟูลแบ็กจอมบุก และมีประสบการณ์ล้นเหลือทั้งกับสโมสรและทีมชาติ รวมทั้งมีรูปร่างสูงใหญ่ แต่คล่องและมีความเร็ว

    นอกจากนั้น เมอนิเย่ร์ ยังเติมขึ้นไปทำประตูได้ด้วย หลังเคยทำให้เห็นมาแล้วในฟุตบอลโลก 2018 แต่ปัญหาคือบาดเจ็บบ่อยไปหน่อย

    แบลส มาตุยดี้ (ยูเวนตุส)

    กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 32 ปี เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจหลังกำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ และคงไม่อยู่เล่นให้ "เจ้าม้าลาย" แล้ว

    ในซัมเมอร์นี้ ดาบิด ซิลบา และ อิลคาย กุนโดกัน คงจะอำลา แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นถ้าได้ มาตุยดี้ มาแทนก็ถือว่าเป็นตัวทดแทนที่ดีทีเดียว

    มาตุยดี้ ได้ลงเล่นใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ไปแล้ว 20 จาก 23 เกม โดยเป็นตัวจริง 16 นัด

    ดรีส เมอร์เท่นส์ (นาโปลี)

    ปีกทีมชาติเบลเยียม วัย 32 ปี เตรียมอำลา นาโปลี หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ทำให้มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ตามให้ความสนใจ โดยนอกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วก็ยังมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

    เมอร์เท่นส์ ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วทั้งสิ้น 300 นัด ทำได้ 118 ประตู โดยสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีก และกองหน้า

    แม้ช่วงหลัง เมอร์เท่นส์ อาจะฟอร์มตกไปเยอะ แต่ด้วยประสบการณ์ และเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ ทำให้เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจของ "เรือใบสีฟ้า"

    อดัม ลัลลาน่า (ลิเวอร์พูล)

    ลัลลาน่า เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และคงลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ โดยเขาสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมอื่นๆ ได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าสู่ปี 2020

    กองกลางวัย 31 ปี ต้องการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 19 นัดเท่านั้นในทุกรายการ

    ในเวลานี้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจ ลัลลาน่า ทั้ง อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ เลสเตอร์ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องรีบเดินเรื่องหากหวังดึงมาร่วมทีมแบบฟรีๆ

    เบน ฟอสเตอร์ (วัตฟอร์ด)

    แมนฯ ซิตี้ ต้องหานายทวารคนใหม่มาเป็นมือ 2 ของ เอแดร์ซอน เนื่องจาก สกอตต์ คาร์สัน ที่ยืมตัวคงกลับไปเล่นให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ส่วน เคลาดิโอ บราโว กำลังจะหมดสัญญา

    ฟอสเตอร์ นายทวาร วัตฟอร์ด เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะกำลังจะหมดสัญญากับ "แตนอาละวาด" แถมเป็นนักเตะในโควตาอังกฤษด้วย

    แม้ ฟอสเตอร์ มีอายุ 36 ปีแล้ว แต่เขายังทำผลงานได้ดี และช่วยป้องกันประตูให้กับ วัตฟอร์ด ได้อย่างมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอแล้วนะ!ทีมดังพรีเมียร์ฯเปิดฉากคุยซานโช่
    สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าวทีมดัง พรีเมียร์ลีก เริ่มเปิดฉากคุยกับตัวแทนของ จาดอน ซานโช่ แล้ว หลัง ดอร์ทมุนด์ พร้อมขายในซัมเมอร์หากได้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์
  • แมนซิตี้อาจโดนริบแชมป์-ลิเวอร์พูลรอส้มหล่น
    บทลงโทษแบน แมนฯ ซิตี้ ในเวทียุโรป อาจลามมาถึงการริบแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังกระทำความผิดระหว่างปี 2012-2016 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล อาจส้มหล่นได้เป็นแชมป์แทนในซีซั่น 2013/14
  • คู่ควรบัลลงดอร์!ตำนานแบ็กขวาชูอาร์โนลด์คล้ายตน
    คาฟู อดีตยอดแบ็กขวา กล่าวชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลก และดูแล้วคล้ายกันตนในอดีต พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอังกฤษสมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย
  • นอริช 0-1 ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 25 ในลีกหลังเร่งเครื่องช่วงครึ่งหลังก่อนบุกอัด นอริช แบบหวุดหวิด 1-0 และเป็น ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็นฮีโร่ซัดประตูชัย พาทีมทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" เป็น 25 คะแนน และขอชนะอีก 5 เกมเท่านั้นจะฉลองแชมป์ลีกทันที ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »